Xiaomi-GaN-Charger-67W-cover

Xiaomi ra mắt bộ sạc GAN 67W 3 cổng mới, giá 515.000đ

XEM NHANH

Xiaomi mới đây vừa ra mắt bộ sạc GaN (Gallium Nitride) mới tại Trung Quốc. Phụ kiện này có tên chính thức là Xiaomi GaN Charger 67W (2C1A) và mang số model A07ZM. Các ký hiệu cuối của tên cho thấy rằng nó có 2 cổng USB Type-C và một cổng USB Type-A.

Xiaomi ra mắt bộ sạc GAN 67W mới

Bộ sạc có giá chính thức là 149 Yuan (khoảng 515 ngàn đồng). Tuy nhiên, người dùng hiện có thể đặt mua sản phẩm với giá ưu đãi là 129 Yuan (khoảng 445 ngàn đồng).

Như tên gọi cho thấy, bộ sạc mới của Xiaomi sử dụng công nghệ Gallium Nitride (GaN) thay vì silicon. Do đó, nó có kích thước khá nhỏ gọn là 53 x 28 x 53.9mm. Hơn nữa, Xiaomi GaN Charger 67W đi kèm phần chân có thể gập lại gọn gàng. Nó đi kèm cáp C-to-C dài 1.5m. Cả bộ sạc và dây cáp đều sở hữu màu trắng trang nhã.

xiaomi-67w-gan-charger-face

Về công suất, Xiaomi GaN Charger 67W hỗ trợ tiêu chuẩn sạc độc quyền của Xiaomi (tối đa 67W) và USB PD (tối đa 65W). Hai cổng USB Type-C có thể hỗ trợ công suất tối đa 67W, trong khi cổng USB Type-A bị giới hạn ở 22.5W.

Tất cả ba cổng có thể được sử dụng đồng thời. Trong trường hợp đó, tốc độ đầu ra được chia cho chúng. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, sản phẩm cung cấp 8 lớp bảo vệ. Chúng là bảo vệ quá áp, bảo vệ quá dòng đầu vào, bảo vệ quá dòng đầu ra, sóng thấp, bảo vệ ngắn mạch, bảo vệ quá nhiệt, nhiễu điện từ thấp và khả năng phục hồi.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Xiaomi 13, 13 Pro chính thức ra mắt với thông số kỹ thuật kinh khủng!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-xep-hinh-thumb
Trò chơi Xếp hình – Game xếp gạch cổ điển
lien-quan
Những tướng Liên Quân giúp game thủ muốn luyện tay to, tạo highlight
Tổng hợp game mobile “Người que” hài hước được yêu thích nhất
game-naruto-thumb
Tổng hợp 11 game Naruto trên đa nền tảng hay nhất và nên chơi ngay