sạc Xiaomi 14 Ultra

Xiaomi ra mắt bộ sạc 80W cho Xiaomi 14 Ultra

XEM NHANH

Mới đây, nhà sản xuất Xiaomi đã giới thiệu mẫu máy flagship cao cấp mới nhất Xiaomi 14 Ultra tại sự kiện. Ngoài ra, công ty cũng giới thiệu bộ sạc không dây 80W đầu tiên kèm theo máy. Theo nhà sản xuất, bộ sạc Xiaomi 14 Ultra hứa hẹn sẽ sạc đầy 100% điện thoại chỉ trong 49 phút.

Sạc Xiaomi 14 Ultra công suất 80W

Mới đây, Xiaomi đã tổ chức sự kiện giới thiệu loạt sản phẩm mới. Công ty đã cho ra mắt dòng điện thoại Xiaomi 14 Ultra. Đây là phiên bản cao cấp nhất của dòng Xiaomi 14 Series với nhiều tính năng ấn tượng. Ngoài ra, công ty cũng đã công bố một số sản phẩm khác mới được phát triển. Một trong số đó là bộ sạc không dây dành cho flagship cao cấp Xiaomi 14 Ultra. Bộ sạc không dây mới của công ty có một cái tên chính thức rất dài đó là Xiaomi 80W Lift-type Air-cooled Wireless Charging Set. Nó được dịch ra là bộ sạc không dây làm mát bằng không khí Xiaomi 80W.

sạc Xiaomi 14 Ultra

Theo nhà sản xuất công bố, bộ sạc không dây mới của Xiaomi có khả năng tương thích với tất cả các thiết bị hỗ trợ chuẩn sạc không dây Qi. Tuy nhiên, tốc độ sạc cao và nhanh hơn chỉ có thể được hỗ trợ trên điện thoại thông minh Xiaomi. Cụ thể là phiên bản điện thoại Xiaomi 14 Ultra mới ra mắt. Với chiếc điện thoại này, người dùng có thể sạc ở tốc độ tối đa là 80W, đây là con số mà không phải sạc không dây nào cũng đạt được. Công ty tuyên bố rằng pin của chiếc điện thoại này có thể được lấp đầy 100% trong 49 phút sạc.

Sạc Xiaomi 14 Ultra 80W là một bước tiến công nghệ mới

Bộ sạc không dây 80W của Xiaomi có thể coi là một bước tiến công nghệ mới. Vì hiện tại, có thể bạn chưa biết thì những chiếc điện thoại iPhone của Apple bị giới hạn ở mức sạc tối đa là 7,5W. Trong khi đó, các smartphone cao cấp của Samsung bị giới hạn sạc ở mức 10W. bộ sạc Xiaomi 80W sẽ mang đến cho người dùng nhiều lợi ích và trải nghiệm tốt hơn. Đúng như tên gọi, bộ sạc Xiaomi 80W Lift-type Air-cooled Wireless Charging Set được thiết kế theo chiều dọc. Nó cho phép người sử dụng có thể đặt điện thoại theo cả chiều ngang và chiều dọc tùy theo sở thích của họ.

sạc Xiaomi 14 Ultra

Ngoài ra, bộ sạc này còn sử dụng cuộn dây kép để đạt được tốc độ sạc nhanh và cao hơn. Một số bộ sạc có thể bị nóng, quá nhiệt trong quá trình sạc cho điện thoại. Để có thể kiểm soát nhiệt độ của thiết bị, Xiaomi đã nghiên cứu thiết kế và sử dụng một quạt làm mát bên trong. Công ty tuyên bố rằng chiếc quạt này sẽ hoạt động không gây tiếng ồn và không ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Nếu đúng như vậy thì bộ sạc Xiaomi 80W hứa hẹn sẽ được rất nhiều người dùng quan tâm trong thời gian tới. 

Sạc Xiaomi 14 Ultra 80W có ra mắt tại Việt Nam không?

Hiện tại, bộ sạc không dây Xiaomi 80W Lift-type Air-cooled Wireless Charging Set đã có sẵn được bán ở Trung Quốc trên nhiều kênh, nền tảng trực tuyến, bao gồm trang web chính thức của Xiaomi và các cửa hàng bán lẻ khác. Sản phẩm hiện đang niêm yết giá bán là ¥499 (~$70), khoảng 1,7 triệu đồng. Đây là một bộ phụ kiện theo combo, nó sẽ bao gồm các thiết bị sau:

  • Sạc không dây 80W
  • Bộ đổi nguồn 120W
  • Cáp USB loại C 6A

sạc Xiaomi 14 Ultra

Đến thời điểm hiện tại Xiaomi vẫn chưa cung cấp thông tin chính thức liệu sản phẩm này có được tung ra thị trường toàn cầu hay không. Công ty có thể sẽ giới thiệu sản phẩm mới này đến nhiều khu vực sau một thời gian ra mắt tại Trung Quốc. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về sản phẩm này trong thời gian tới. Nếu bạn quan tâm đến bộ sạc không dây Xiaomi 14 Ultra 80W này hãy theo dõi trên trang tin tức nhé. 

Tạm kết

Trên đây là thông tin bộ sạc Xiaomi 14 Ultra 80W ra mắt trên thị trường. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Sau 1 Tháng Sử Dụng Redmi Note 13 Có Còn Đáng Mua ?

Tin mới nhất
game-dao-hai-tac-1
Tổng hợp 11 game đảo hải tặc One Piece hay nhất trên PC, mobile
minecraft
Hướng dẫn cách tải Minecraft miễn phí cho các thiết bị của tựa game đình đám
game-hay-cho-laptop
Top 30 game online PC miễn phí hay nhất 2024
the-gioi-kim-cuong-1
Game Jewels Star – Xếp hình phá vỡ băng trong thế giới kim cương kinh điển