Xiaomi-11-ra-mat-1

Xiaomi ra mắt bộ ba siêu phẩm mới của dòng Xiaomi 11: camera 108MP, sạc nhanh lên tới 120W

XEM NHANH

Trong sự kiện ngày 15/09, Xiaomi đã chính thức ra mắt bộ ba smartphone mới nhất của dòng Xiaomi 11 bao gồm Xiaomi 11T, Xiaomi 11T Pro và Xiaomi 11T Lite 5G NE. Sự kiện nhận được sự quan tâm của đông đảo MiFan.

Xiaomi 11T Pro – flagship với hiệu suất đáng kinh ngạc

Xiaomi tiếp tục mang đến một cuộc cách mạng về khả năng quay phim và nhiếp ảnh với bộ đôi Xiaomi 11T và 11T Pro. Xiaomi 11T Pro là chiếc smartphone đầu tiên của hãng được ra mắt toàn cầu với công nghệ sạc nhanh độc quyền Xiaomi HyperCharge 120W. Flagship này cũng sở hữu bộ vi xử lý cao cấp Snapdragon 888 với khả năng tối ưu hóa nhiều tính năng AI. Màn hình AMOLED FHD+ 6.67 inch cùng tần số quét 120Hz mang đến trải nghiệm mượt mà hơn.

Xiaomi-11-ra-mat-2

Bên cạnh hiệu năng, Xiaomi 11T Pro còn được trang bị bộ ba camera khủng bao gồm camera góc rộng 108MP, ống kính tele 2x và ống kính góc siêu rộng 120 độ. Kết hợp cùng Dolby Vision, chiếc smartphone này sẽ mang đến trải nghiệm hình ảnh sống động, chân thật và chức năng quay phim ấn tượng. Chế độ AI Cinema chỉ một lần nhấn và khả năng quay video 8K, HDR+ cho phép ghi lại cảnh quay sắc nét như công nghệ ISO của máy ảnh kỹ thuật số. Ngoài ra, hệ thống loa kép SOUND BY Harman Kardon cũng đem tới âm thanh lôi cuốn, hấp dẫn.

Xiaomi 11T – cỗ máy kiến tạo những “thước phim ma thuật”

Xiaomi 11T sở hữu cụm ba camera độ phân giải cao cùng bộ công cụ hỗ trợ AI giúp tối ưu khả năng sáng tạo nội dung. Người dùng có thể tận hưởng những bức ảnh có độ nét ngoạn mục từ camera góc rộng 108MP, camera góc siêu rộng 120 độ và camera tele 2x. Tuyệt vời hơn nữa đó chế độ Cinema AI cho phép thực hiện các thủ thuật của các nhà quay phim chuyên như Time Freeze (chế độ Đóng băng thời gian), Magic Zoom (chế độ Thu phóng chuyên nghiệp)…

Xiaomi-11-ra-mat-3

Không dừng lại ở đó, màn hình phẳng AMOLED 6,67 inch với tần số quét 120Hz của Xiaomi 11T cũng mang đến chất lượng hình ảnh HDR10+ với độ sắc nét tuyệt vời. Đặc biệt, trải nghiệm hiệu năng mượt mà, tiết kiệm năng lượng với chip MediaTek Dimensity 1200-Ultra. Xiaomi 11T có thể hoạt động bền bỉ suốt cả ngày nhờ vào viên pin 5000mAh và sạc nhanh có dây 67W giúp sạc đầy 100% pin chỉ trong 36 phút.

Xiaomi 11 Lite 5G NE – hiệu suất “khủng”, thiết kế mỏng, nhẹ bất ngờ

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone có vẻ ngoài thời thượng đi cùng các tính năng tiên tiến, kích thích khả năng sáng tạo, Xiaomi 11 Lite 5G NE với thiết kế nhẹ tựa lông hồng, siêu mỏng chính là sự lựa chọn thích hợp. Chiếc smartphone này được hoàn thiện bởi đường viền khung mỏng 1.88mm và chỉ nặng 158g. Màn hình AMOLED 6.55 inch hỗ trợ bởi TrueColor 10-bit và Dolby Vision® giúp mang đến trải nghiệm hình ảnh cực kỳ sống động, sắc màu rực rỡ.

Xiaomi-11-ra-mat-4

Xiaomi 11 Lite 5G NE có khả năng chụp ảnh tốt nhất trong phân khúc với camera chính 64MP, camera góc siêu rộng 8MP và camera telemacro 5MP. Ngoài ra, tính năng hỗ trợ AI như One-click AI Cinema, các hiệu ứng điện ảnh cho video và chế độ quay Vlog cũng giúp người dùng sáng tạo ra những nội dung video đa dạng. Con chip SnapdragonTM 778G 5G cùng pin 4.250mAh cho phép phát trực tuyến video HD hoặc chơi game mà không lo bị giật lag. Thiết bị cũng được trang bị sạc nhanh 33W cho thời gian sạc nhanh chóng.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Ứng dụng thử giày qua điện thoại – Ở nhà thử mọi loại giày #short

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
su-kien-apple
Apple chính thức công bố sự kiện mới tổ chức ngày 5/7, ẩn ý về iPad mới
huawei-band-9
Huawei Band 9 với thiết kế gọn nhẹ và dung lượng pin lên đến 14 ngày
iron-snout
Thủ vai “Ỉn đại hiệp” đả sói gây sát thương trong tựa game Iron snout
USB WiFi là gì? Cách dùng USB WiFi mới nhất 2024