Xiaomi ra mắt bể cá

Độc lạ Xiaomi: “ông lớn” vừa ra mắt bể cá thông minh Mijia hỗ trợ điều khiển từ xa

XEM NHANH

Xiaomi là thương hiệu gắn liền với những sản phẩm thông minh, từ điện thoại cho đến đồ gia dụng. Mới đây Xiaomi đã cho ra mắt bể cá thông minh Mijia. Chiếc bể cá này có thể hỗ trợ điều khiển từ xa. 

Xiaomi ra mắt bể cá Mijia thông minh điều khiển từ xa

Nếu bạn chưa từng đếm thì Xiaomi có khoảng 600 loại sản phẩm thông minh. Hôm nay, Xiaomi đã phát hành thêm một món đồ thông minh nữa gọi là bể cá Mijia. Một chiếc bể cá thông minh có gì khác với bể cá thông thường? Món đồn này thậm chí còn được bán với giá $50, khoảng gần 6 triệu đồng.

Xiaomi ra mắt bể cá

Bể cá thông minh Mijia có hệ thống lọc ngược 5 cấp chuyên nghiệp. Máy bơm nước chống tắc nghẽn có khả năng tự làm sạch được cấp bằng sáng chế có thể thực hiện quá trình lọc vật lý. Ngoài ra nó cũng có thể thiết lập một hệ sinh thái trong bể từ vi khuẩn có lợi và giảm tần suất thay nước. Người dùng sẽ chỉ cần phải thay nước một lần trong nửa năm. Ngoài ra, bể cá này sử dụng kính UHA siêu trong cho độ truyền ánh sáng cực cao là 91,3%.

Xiaomi ra mắt bể cá

Một trong những tính năng hữu ích nhất của bể cá là khả năng cho cá ăn từ xa nhờ ứng dụng di động Mijia. Từ đó, bạn có thể kiểm soát dòng chảy của nước và hiệu ứng ánh sáng. Những tính năng này sẽ hữu ích khi người dùng không có thời gian ở nhà liên tục. Bể cá Mijia có 24 hạt ánh sáng trắng LED có chỉ số hoàn màu cao và 16 hạt ánh sáng RGB đủ gam màu. Nó cung cấp ánh sáng gần giống như ánh sáng mặt trời. Với một chiếc bể cá thông minh như thế này bạn có sẵn sàng mua ở mức giá đó không?

Trên đây là thông tin Xiaomi ra mắt bể cá Mijia. Bạn chờ đợi sản phẩm nào sắp ra mắt? Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm:  Nhứng lý do nên chọn Xiaomi 12T

Tin mới nhất
game-dao-hai-tac-1
Tổng hợp 11 game đảo hải tặc One Piece hay nhất trên PC, mobile
minecraft
Hướng dẫn cách tải Minecraft miễn phí cho các thiết bị của tựa game đình đám
game-hay-cho-laptop
Top 30 game online PC miễn phí hay nhất 2024
the-gioi-kim-cuong-1
Game Jewels Star – Xếp hình phá vỡ băng trong thế giới kim cương kinh điển