FB-Xiaomi

Xiaomi POP Run 2021 – Giải chạy trực tuyến nâng cao sức khỏe mùa COVID

XEM NHANH

Xiaomi POP Run 2021 là một sự kiện được tổ chức bởi Xiaomi Community. Đây là giải đi bộ/chạy bộ trực tuyến và người dùng có thể sử dụng MID để đăng ký tham gia cuộc thi.
Tham gia chương trình để có cơ hội giành 01 chiếc điện thoại Mi 11, vòng đeo tay thông minh Mi Band, đồng hồ thông minh Mi Watch và nhiều phần thưởng hấp dẫn khác từ Xiaomi!

Cùng Xiaomi “giữ nhịp chân, nâng sức khỏe”

Nhằm khuyến khích người dân Việt Nam hoạt động thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe và tăng đề kháng trong mùa dịch, Xiaomi Vietnam tổ chức một cuộc thi vận động trực tuyến, tham gia cực đơn giản ngay tại nhà đối với các khu vực bị giãn cách. Người dùng chỉ cần có thiết bị đeo tay Xiaomi là có thể tham gia chương trình để nhận các giải thưởng hấp dẫn bao gồm điện thoại Xiaomi Mi 11 và các thiết bị Xiaomi khác.

Xiaomi POP Run 2021
Xiaomi Mi 11

Cơ chế: Khi bạn đăng ký tham gia Xiaomi POP Run 2021, dữ liệu đếm số bước của bạn từ vòng đeo tay thông minh Mi Band hoặc đồng hồ thông minh Mi Watch sẽ được tự động thu thập và đây sẽ là tiêu chí duy nhất để quyết định người chiến thắng. Số bước của bạn càng nhiều thì xếp hạng của bạn càng cao và cơ hội thắng giải càng cao!

*Lưu ý: chỉ những người dùng sử dụng sản phẩm vòng đeo tay thông minh Mi Band hoặc đồng hồ thông minh Mi Watch đủ điều kiện để tham gia giải đi bộ/chạy bộ này.

Thời gian: Xiaomi POP Run 2021 kéo dài từ ngày 04/08 đến ngày 24/08.

Link đăng kí: https://bit.ly/XiaomiPOPRun

Giải thưởng hấp dẫn: 

Bảng xếp hạng cá nhân có tổng cộng 600 giải thưởng. Cuộc thi diễn ra trong vòng 3 tuần và sẽ có bảng xếp hạng cá nhân mỗi tuần trong vòng 3 tuần và 1 bảng xếp hạng cá nhân chung cuộc.

  • TOP 3 của mỗi bảng xếp hạng cá nhân mỗi tuần sẽ được nhận giải thưởng là một đồng hồ thông minh Mi Watch, một vòng đeo tay thông minh Mi Band 6 và một phần quà của Xiaomi POP Run.
  • TOP 4 – 10 của mỗi bảng xếp hạng cá nhân mỗi tuần sẽ được nhận giải thưởng là một vòng đeo tay thông minh Mi Band 6 và một phần quà của Xiaomi POP Run.
  • TOP 1 – 100 của mỗi bảng xếp hạng cá nhân mỗi tuần sẽ được nhận giải thưởng là một huy chương điện tử trong Mi Community.
  • TOP 3 của bảng xếp hạng cá nhân chung cuộc sẽ được nhận một điện thoại Mi 11, một đồng hồ thông minh Mi Watch, một vòng đeo tay thông minh Mi Band 6 và một phần quà của Xiaomi POP Run.
  • TOP 4 – 30 của bảng xếp hạng cá nhân chung cuộc sẽ được nhận một vòng đeo tay thông minh Mi Band 6 và một phần quà của Xiaomi POP Run.
  • TOP 1 – 300 của bảng xếp hạng cá nhân chung cuộc sẽ được nhận một huy chương điện tử trong Mi Community.

Bảng xếp hạng quốc gia có tổng cộng 10 giải thưởng.Số bước trung bình của toàn bộ người tham gia của mỗi quốc gia sẽ quyết định thứ hạng của quốc gia đó trong bảng xếp hạng quốc gia.

  • TOP 1 của mỗi quốc gia trong top 10 bảng xếp hạng quốc gia chung cuộc sẽ được nhận giải thưởng là một đồng hồ thông minh Mi Watch, một vòng đeo tay Mi Band 6 và một phần quà của Xiaomi POP Run.
Nhanh tay đăng ký tham gia Xiaomi POP Run 2021 để vừa nâng cao sức khỏe vừa rinh về những giải thưởng giá trị nhé!
Xiaomi POP Run 2021
Hiện tại các mẫu vòng đeo tay, đồng hồ Xiaomi được bán tại Hoàng Hà Mobile với mức giá ưu đãi:
– Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 4C|5|6 chính hãng giá chỉ từ 490.000đ
– Đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch Lite chính hãng giá chỉ 1.350.000đ
>>>>> Xem ngay tại đây <<<<<
Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN