POCO-M3-Pro-5G-1

Xiaomi POCO M3 Pro 5G ra mắt: chip Dimensity 700, pin 5000mAh, giá chỉ từ 5 triệu

XEM NHANH

Sau nhiều tin đồn thì cuối cùng Xiaomi đã chính thức ra mắt điện thoại POCO M3 Pro 5G. Đây là dòng smartphone tầm trung với hiệu năng ổn định.

Thiết kế và tính năng của POCO M3 Pro 5G

Thiết kế của POCO M3 Pro 5G trông bóng bẩy và bắt mắt hơn so với POCO M3. Chiếc smartphone này sở hữu logo nằm dọc theo camera chứ không phải ngang như trước đó. POCO M3 Pro 5G được trang bị màn hình LCD 6.5 inch, độ phân giải Full HD+. Màn hình có thiết kế đục lỗ với độ sáng 500 nits, hộ trợ tốc độ làm tươi 90Hz.

POCO-M3-Pro-5G-2

Chiếc smartphone này sở hữu chip Dimensity 700 cùng RAM 4GB/6GB và bộ nhớ trong 64GB/128GB. Ngoài ra, máy còn đi kèm với viên pin dung lượng 5000mAh và công nghệ sạc nhanh 18W.

POCO M3 Pro được trang bị hệ thống 3 camera bao gồm camera chính 48MP, camera macro 2MP và cảm biến độ sâu 2MP. Ở mặt trước, người dùng còn được trải nghiệm camera selfie 8MP với khả năng tạo ra những bức ảnh ấn tượng và hỗ trợ gọi video call rõ nét.

Về kết nối, chiếc smartphone này có 5G, 4G VoLTE, NFC, Wi-Fi, Bluetooth,GPS/A-GPS, giắc cắm tai nghe 3.5 mm và cổng sạc USB Type-C. Máy hiện đang hoạt động trên hệ điều hành MIUI 12 dựa trên Android 11.

Giá bản của sản phẩm

POCO M3 Pro 5G được bán với giá là 179 EUR (~ 5 triệu đồng) cho phiên bản 4GB/64GB. Còn phiên bản 6GB/128GB thì có giá là 199 EUR (~ 5.6 triệu đồng).

POCO-M3-Pro-5G-3

Hiện tại chưa biết sản phẩm này có được bán tại Việt Nam hay không. Hãy chờ thông tin chính thức từ POCO nhé.

Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: TIẾT KIỆM PIN điện thoại Samsung do chính Samsung khuyên dùng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill