redmi-a1-plus-tgdd-12312313-2_1280x720-800-resize

Xiaomi POCO C50 sắp sửa trình làng: Lạ mà quen

XEM NHANH

Xiaomi cách đây vài tháng, đã ra mắt điện thoại POCO C40 trên thị trường toàn cầu. Giờ đây, công ty này được cho là đang làm việc trên một chiếc smartphone tiếp theo với tên gọi POCO C50.

Rò rỉ về Xiaomi POCO C50

Theo thông tin từ trang Mysmartprice, điện thoại POCO C50 mới đây vừa được phát hiện với số model 220733SPI và tên mã là snow trên danh sách thiết bị được hỗ trợ của Google Play. Sự xuất hiện này là một điềm báo cho thấy thời điểm ra mắt của thiết bị không còn xa nữa.

POCO-C50-220733SPI-Google-Play-S

Được biết, POCO C50 trước đây đã được phát hiện trên cơ sở dữ liệu IMEI với cùng số model. Đáng nói, Redmi A1+ trước đó cũng có tên mã là “snow”. Điều này cho thấy POCO C50 khả năng cao sẽ là phiên bản đổi tên của Redmi A1+ đã ra mắt trước đó không lâu.

Redmi A1+ sử dụng màn hình LCD, thiết kế hình giọt nước với kích thước 6.52 inch độ phân giải HD+ và tần số quét 60Hz. Mặt lưng có camera kép bao gồm cảm biến chính độ phân giải 8MP và cảm biến đo độ sâu trường ảnh 0.3MP. Ngoài ra, cảm biến vân tay cũng ở mặt sau để người dùng tiện sử dụng.

Về cấu hình, thiết bị sử dụng bộ vi xử lý MediaTek Helio A22 đi kèm với đó là 2GB LPDDR4x RAM và 32GB bộ nhớ trong chuẩn eMMC 5.1. Người dùng có thể mở rộng không gian lưu trữ thông qua khe đọc thẻ nhớ microSD. Viên pin máy đạt dung lượng 5000mAh hỗ trợ sạc 10W. Khi bán ra thiết bị sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 12 Go Edition, có SIM kép, 4G, WiFi, Bluetooth 5.0.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Loạn giá iPhone 14 series, iPhone đã hết hot?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị