Xiaomi Play ra mắt: Helio P35, RAM 4GB, giá khoảng 3.7 triệu đồng

Xiaomi Play ra mắt: Helio P35, RAM 4GB, giá khoảng 3.7 triệu đồng

XEM NHANH

Xiaomi Play ra mắt ngày hôm nay (24/12) đúng như công bố trước đó của nhà sản xuất và sản phẩm này sẽ hướng đến những người dùng trẻ cùng giá thành hợp lý nhất có thể.

Dòng sản phẩm mới cho người trẻ

Xiaomi Play ra mắt

Như Xiaomi chia sẻ, dòng sản phẩm Play-Series mới của hãng sẽ mang tới những chiếc smartphone có giá thành khá rẻ chỉ từ 1000 – 1300 NDT (khoảng 3.4 – 4.4 triệu đồng). Đây chính là phân khúc có lượng người dùng trẻ tuổi rất lớn và chúng tôi sẽ luôn cố gắng cho ra mắt những sản phẩm tốt nhất dành cho họ.

Xiaomi Play ra mắt

Xiaomi Play có thiết kế rất hợp thời trang với mặt lưng được làm hiệu ứng đổi màu Gradient thời thượng. Tất nhiên là các góc cạnh của máy sẽ được bo cong mềm mại cho trải nghiệm cầm nắm thoải mái nhất. Vị trí của cụm camera kép, đèn flash LED, cảm biến vân tay vẫn nằm ở các vị trí quen thuộc

Xiaomi Play ra mắt

Màn hình của Xiaomi Play được làm theo kiểu “giọt nước” có kích thước 5.84 inches, tỷ lệ 19:9 cùng độ phân giải FullHD+. Hiệu năng được cung cấp bởi vi xử lý Helio P35 xung nhịp 2.3GHz, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB và viên pin dung lượng 3000 mAh.

Xiaomi Play ra mắt

Cụm camera kép chính gồm một cảm biến 12MP và một cảm biến 2MP hỗ trợ chụp ảnh xoá phông, nhận diện khung cảnh AI, HDR và tính năng chống rung điện tử EIS khi quay video. Phía trước là một camera selfie 8MP, tích hợp chế độ làm đẹp bằng AI và chụp ảnh HDR.

 

Giá bán Xiaomi Play

Xiaomi Play ra mắt

Theo công bố thì Xiaomi Play có giá bán là 1099 NDT (khoảng 3.7 triệu đồng) và sẽ chính thức lên kệ vào lúc 10 giờ sáng ngày 25/12 với 3 màu sắc khác nhau. Các khách hàng khi mua máy sẽ được tặng 10GB data dữ liệu hàng tháng trong vòng một năm và chính sách này chỉ áp dụng tại Trung Quốc.

Xem thêm: Vsmart Active 1+ Cấu hình tốt, giá phá đảo tại Hoàng Hà Mobile

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới