Xiaomi phát triển mạng 6G

5G đã là gì, Xiaomi còn chuẩn bị phát triển mạng 6G và internet vệ tinh

XEM NHANH

Xiaomi đã ra mắt các mẫu smartphone 4G tại các phân khúc tầm trung từ nhiều năm nay. Mới đây, Xiaomi đã tiết lộ công ty sẽ bắt đầu phát triển mạng 6G và internet vệ tinh trong tương lai.

Xiaomi sẽ bắt đầu phát triển mạng 6G

Xiaomi và Redmi đã ra mắt điện thoại thông minh mới mỗi tại các thị trường khác nhau kể từ đầu năm 2020. Hầu hết các smartphone của họ ở Trung Quốc đều có khả năng kết nối 5G. Theo CEO của công ty, công ty sẽ ngừng sản xuất điện thoại thông minh 4G vào cuối năm nay. Công ty công nghệ Trung Quốc cũng đã bắt đầu nghiên cứu về kết nối 6G và phát triển internet vệ tinh.

Xiaomi phát triển mạng 6G

Lei Jun, người đồng sáng lập và CEO của Xiaomi đã được phỏng vấn bởi Tân Hoa Xã. Trong đó ông cũng đề cập đến những khó khăn mà họ phải đối mặt do đại dịch Covid-19. Theo ông, 5G sẽ cách mạng hóa ngành công nghiệp với các ứng dụng như hội nghị video 4K/8K, chơi game, phát trực tuyến trò chơi và tự động điều khiển. Tuy nhiên, sẽ còn rất lâu để được thấy công nghệ này được ứng dụng trong tương lai.

Redmi 10X chứng minh 5G có thể tiếp cận tại mọi phân khúc

Trong đại dịch Covid-19, công ty đã có chuỗi cung ứng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Vì lý do đó, nó là thiết bị cầm tay 5G của chúng tôi trong kho. Tuy nhiên, công ty sẽ phục hồi bằng cách ngừng sản xuất thiết bị 4G tại Trung Quốc. Thay vào đó, Xiaomi sẽ tập trung sản xuất điện thoại 5G tại Trung Quốc. Công ty cũng đang tập trung vào các thiết bị mới với công nghệ đột phá và thiết bị IoT.

Xiaomi phát triển mạng 6G

Redmi 10X được trang bị chip MediaTek Dimensity 820, con chip mới nhất của MediaTek. Thiết bị này được đánh giá trong phân khúc cao cấp. Redmi 10X có màn hình OLED 6.57 inch Full HD+ đi kèm với tùy chọn RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB. Điện thoại có viên pin khá lớn khoảng 4.420mAh. Về thông số kỹ thuật ống kính, camera selfie của máy có độ phân giải 16MP.

Trên đây là thông tin Xiaomi phát triển mạng 6G trong tương lai. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý