xiaomi-pad-6-max

Xiaomi Pad 6 Max sẽ ra mắt tính năng “Free WorkBench”

XEM NHANH

Thương hiệu Trung Quốc, Xiaomi, đã chính thức xác nhận rằng sẽ ra mắt máy tính bảng Xiaomi Pad 6 Max vào ngày 14/08/2023. Công ty cũng đã đăng tải poster tiết lộ một số tính năng của thiết bị này. Từ hình ảnh, người dùng đã phát hiện rằng Pad 6 Max sẽ hỗ trợ tính năng Free WorkBench, ứng dụng WPS Office PC for Pad và bàn phím cảm ứng thông minh mới.

Xiaomi Pad 6 Max ra mắt với các hỗ trợ giúp tăng năng suất làm việc

Từ poster chính thức, có thể dễ dàng thấy rằng các ứng dụng văn phòng như PowerPoint, Excel, Word đều sẽ được hỗ trợ trên Xiaomi Pad 6 Max. Một số nguồn thông tin đáng tin cậy cũng tiết lộ rằng tính năng Free Workbench sẽ hỗ trợ cộng tác bốn cửa sổ trên thiết bị mới. Bên cạnh đó, kích thước cửa sổ có thể điều chỉnh theo ý người dùng mà không cần phải chuyển đổi qua lại.

Một tuyên bố chính thức của công ty đã tiết lộ rằng tính năng này có thể tạo PowerPoint, kiểm tra thông tin cùng một lúc. Ngoài ra, nó cũng có thể giúp người dùng vừa đọc tài liệu vừa trả lời email một cách thuận tiện nhất.

xiaomi-pad-6-max-1
Pad 6 Max ra mắt với các hỗ trợ giúp tăng năng suất làm việc

Tính năng Free Workbench trên Xiaomi Pad 6 Max là gì?

Xiaomi Free Workbench là một công cụ có tính năng suất cao, giúp mang đến một quy trình làm việc dễ dàng cho người dùng. Tính năng Free Workbench sẽ cung cấp một không gian làm việc có thể tuỳ chỉnh và sắp xếp các ứng dụng theo mong muốn, yêu cầu của người dùng. Bên cạnh đó, trong không gian này, người dùng có thể tìm thấy tất cả các ứng dụng và tệp mà họ mong muốn. Ngoài ra, nó còn có các tính năng thú vị, bao gồm:

Bố cục ứng dụng tuỳ chỉnh

Với tính năng Free Workbench, người dùng có thể tự do sắp xếp vị trí của các ứng dụng phù hợp với công việc của mình. Bên cạnh đó, nhiều cửa sổ ứng dụng có thể được tạo nên từ người dùng và được thay đổi kích thước, vị trí bất kỳ trên màn hình. Điều này giúp mang tới khả năng đa nhiệm trên Pad 6 Max và dễ dàng truy cập vào các ứng dụng thường xuyên sử dụng.

Quản lý tập tin dễ dàng

Xiaomi Pad 6 Max sẽ đơn giản hoá công việc quản lý tệp của người dùng với tính năng Free Workbench. Nhờ vào việc cho phép di chuyển cũng như sắp xếp các cửa sổ, Free Workbench giúp người dùng dễ dàng sắp xếp các thư mục, cũng như tối ưu thời gian tìm kiếm và truy cập vào các tài liệu quan trọng. Một giao diện thân thiện hơn cũng xuất hiện cùng tính năng Free Workbench để người dùng có thể duyệt tệp. Ngoài ra, nó cũng sẽ có các tuỳ chọn như tạo thư mục, đổi tên tệp và di chuyển tệp giữa các thư mục.

Nâng cao năng suất làm việc với Xiaomi Pad 6 Max

Tính năng Free Workbench trên Xiaomi Pad 6 Max sẽ đi kèm với các công cụ năng suất và giúp nâng cao hiệu quả công việc của người dùng. Có thể kể đến như công cụ ghi chú, ứng dụng lịch, ứng dụng quản lý các tác vụ từ Workbench. Điều này sẽ loại bỏ việc chuyển đổi giữa các ứng dụng khác nhau và đem đến quy trình làm việc liền mạch và dễ dàng hơn.

xiaomi-pad-6-max-2
Pad 6 Max sở hữu các lợi ích thú vị

Lợi ích đến từ Free Workbench của Xiaomi Pad 6 Max

Free Workbench trên Xiaomi Pad 6 Max sẽ mang đến một số lợi ích như

Cải thiện năng suất làm việc: Không gian tuỳ chỉnh và khả năng truy cập vào các ứng dụng làm việc nhanh chóng dễ dàng sẽ cho phép người dùng làm việc hiệu quả và năng suất hơn

Có quy trình làm việc hợp lý, rõ ràng: Với khả năng sắp xếp các ứng dụng và tệp theo sở thích, nhu cầu cá nhân, Free Workbench sẽ mang đến cho người dùng một quy trình làm việc phù hợp với nhu cầu. Từ đó, công việc cũng trở nên trơn tru và có tổ chức hơn

Đa nhiệm tác vụ: Free Workbench cho phép làm nhiều công việc trong cùng một lúc với tính năng mở nhiều cửa sổ ứng dụng. Như vậy, người dùng có thể chuyển đổi giữa các tác vụ, ứng dụng khác nhau một cách dễ dàng và nhanh chóng

Quản lý tệp thuận tiện: Free Workbench trên Pad 6 Max giúp dễ dàng sắp xếp và định vị ứng dụng tệp, cần thiết. Điều này sẽ giúp tiết kiệm thời gian của người dùng.

Kết luận

Xiaomi Pad 6 Max kết hợp cùng tính năng Free Workbench sẽ mang đến cho người dùng một thiết bị máy tính bảng linh hoạt và mạnh mẽ. Dù bạn là nhân viên văn phòng, sinh viên hay người dùng phổ thông, Pad 6 Max đều có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của bạn.

Xem thêm Xiaomi Pad 6: “Cỗ máy đa nhiệm” mạnh mẽ cho cả công việc và giải trí

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để đọc thêm nhiều tin tức công nghệ khác!

Các video review hiện đang có tại Hoàng Hà Channel

Tin mới nhất
dua-xe-thumb
6 tựa game đua xe hay nhất hiện nay trên iPhone
yugioh-thumb
Top 10 game YugiOh hay nhất trên máy tính, điện thoại
gacha-thumb
Gacha là gì? Game gacha là gì? Tại sao lại là thể loại hấp dẫn và lôi cuốn với dân chơi wibu?
tro-choi-2-nguoi-mien-phi-thumb
Top 20 tựa game hai người chơi hay nhất trên PC và Mobile