xiaomi pad 5

Xiaomi Pad 5 ra mắt, đối đầu với iPad mini 6: Chip Snapdragon 860, màn hình 120Hz, hỗ trợ bút Smart Pen

XEM NHANH

Trong sự kiện mới đây của mình, Xiaomi đã cho ra mắt máy tính bảng Xiaomi Pad 5 với thiết kế cùng cấu hình ấn tượng.

Thông tin về Xiaomi Pad 5

Thực tế, Xiaomi Pad 5 đã xuất hiện ở Trung Quốc từ tháng 8 nhưng đến nay mới chính thức ra mắt toàn cầu. Theo hãng công bố, thiết bị có màn hình 11 inch sử dụng tấm nền LCD thay vì OLED, với độ phân giải 2.560 x 1.600 pixel cùng tốc độ làm mới 120 Hz. Mật độ điểm ảnh là 275 ppi và độ tương phản là 1500:1. Camera sau là 13 MP và một camera trước 8 MP.

Máy được trang bị 4 loa lớn, hỗ trợ âm thanh vòm Dolby Atmos mang đến trải nghiệm âm thanh đỉnh cao với độ chi tiết, độ sâu và độ chân thực.

gsmarena_000-1-scaled

gsmarena_013

Về cấu hình, Xiaomi Pad 5 được trang bị chip Snapdragon 860. Vi xử lý mới có hiệu suất cao 7nm với mức tối đa tốc độ xung nhịp lên đến 2.96Ghz, phục vụ tối ưu việc học hành cho đến giải trí mượt mà. Đi kèm với đó là 6GB RAM và 128GB/256GB bộ nhớ trong.

Về dung lượng pin, máy tính bảng của Xiaomi đạt 8.720 mAh, được hãng khẳng định sẽ dùng được trong cả 1 ngày chỉ với 1 lần sạc. Ngoài ra, máy cũng đi kèm củ sạc nhanh công suất 22,5W. Tuy nhiên, thiết bị thực tế hỗ trợ sạc nhanh 33W nên người dùng cũng có thể mua thêm củ sạc ngoài nếu muốn sử dụng hết công suất.

gsmarena_002-5

Xiaomi Pad 5 có hỗ trợ bút cảm ứng Xiaomi Smart Pen nhưng không đi kèm theo máy. Nếu bạn muốn sử dụng phụ kiện này thì bắt buộc phải mua riêng.

 

Tạm kết 

Xiaomi Pad 5 có 2 màu sắc được ra mắt là Xám tinh vân, Trắng ngọc trai. Giá khởi điểm cho phiên bản thấp nhất 6GB RAM + 128GB bộ nhớ trong là 349 Euro (khoảng 9.4 triệu đồng) tại Châu Âu. Sản phẩm này sẽ được phân phối chính hãng tại các thị trường khác trên khắp thế giới trong thời gian tới.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: [CHÍNH THỨC] iPhone 13 và iPhone 13 Mini – Tất tần tật thông tin cần biết

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thuc-te-ao-thumb
Tổng hợp 12 game thực tế ảo VR hay nhất mà bạn nên thử
Tổng hợp hình nền Hacker đẹp nhất
half-life
Cách cài đặt CS1.6 để trở về tuổi thơ với huyền thoại FPS “Half life”
talking-tom-gold-run-1
Talking Tom Gold Run – Hành trình truy đuổi gấu mèo cực căng cùng mèo Tom