xiaomi-pad-5-miui-14-1

Xiaomi Pad 5 đã có bản cập nhật MIUI 14, người dùng có thể trải nghiệm ngay hôm nay

XEM NHANH

Nếu như bạn đang sở hữu một chiếc máy tính bảng Xiaomi Pad 5 Series thì có thể tải về gói cập nhật MIUI 14 Android 13 phiên bản thử nghiệm để trải nghiệm trước giao diện mới cùng rất nhiều tính năng thú vị khác.

MIUI 14 phiên bản thử nghiệm đã đến tay người dùng Xiaomi Pad 5

Được biết, theo như lịch trình đã được công bố gần đây, Xiaomi sẽ bắt đầu phát hành gói cập nhật MIUI 14 dựa trên nền Android 13 phiên bản ổn định dành cho các thiết bị đủ điều kiện vào tháng 1 tới đây. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, người dùng hoàn toàn có thể tải về và trải nghiệm trước giao diện mới của MIUI 14 thông qua phiên bản thử nghiệm, trong đó có cả Xiaomi Pad 5 Series.

xiaomi-pad-5-miui-14-2

Cách đây không lâu, nhiều thiết bị như Xiaomi 11 và Redmi Note 11T Pro|Pro+ đã có thể tải về phiên bản thử nghiệm này và giờ đây, đến lượt người dùng Xiaomi Pad 5 và Pad 5 Pro cũng có được gói cập nhật này. Bản cập nhật dành cho Xiaomi Pad 5 sẽ có mã hiệu firmware là V14.0.22.12.20 DEV, trong khi đó đối với phiên bản Pro sẽ là V14.0.22.12.21 DEV.

xiaomi-pad-5-miui-14-3
MIUI 14 sẽ mang lại cho người dùng khả năng tùy biến vô cùng mạnh mẽ

Theo đó, phiên bản cập nhật thử nghiệm này sẽ mang lại một vài tối ưu hóa về hệ thống cũng như cải tiến, tính năng mới. Thế nhưng, vì chỉ là một phiên bản thử nghiệm, thế nên bản cập nhật này tất nhiên sẽ không tránh khỏi những lỗi vặt, khiến cho thiết bị hoạt động sẽ không được ổn định. Ở thời điểm hiện tại, chỉ có người dùng tại Trung Quốc mới có thể đăng lý thử nghiệm bởi MIUI 14 cũng chỉ mới được công bố tại quốc gia này. Hy vọng rằng Xiaomi sẽ sớm ra mắt giao diện này tại thị trường quốc tế.

MIUI 14 được Xiaomi tự tin công bố sẽ là giao diện nhẹ và mượt mà nhất từ trước đến nay của hãng. Hãng tự hào sở hữu kiến trúc hệ thống cải tiến vượt bậc cùng với Photon Engine giúp cải thiện tốc độ dành cho các ứng dụng bên thứ ba. Giao diện UI cũng sẽ được đổi mới rất nhiều nhằm tương thích hoàn hảo với hệ điều hành Android 13.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Đánh giá nhanh laptop Gygabyte U4 – Cấu hình đỉnh cao trong thân hình nhỏ gọn!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay