Xiaomi nhận bảo hành cả smartphone không chính chủ, khuyến khích khách hàng giữ lại hóa đơn

XEM NHANH

bảo hành xiaomi 3

Chế độ bảo hành smartphone Xiaomi đang rất được quan tâm

Vài ngày trước đây, Xiaomi đã đăng tải tin về chế độ bảo hành smartphone Xiaomi tại Việt Nam, rằng những máy không chính chủ sẽ không được nhận dịch vụ bảo hành. Tuy nhiên, Xiaomi mới đây đã gỡ xuống do rất nhiều bạn đọc cảm thấy khó hiểu và khá tức giận về quy định này. Và tại sự kiện ra mắt chính thức diễn ra ở TP Hồ Chí Minh, đại diện Digiworld đã khẳng định quy định trên đã bị gỡ bỏ.

Chế độ bảo hành smartphone Xiaomi tại Việt Nam

Trước khi ra mắt chính thức, Xiaomi đã đăng tải trên website về chế độ bảo hành smartphone. Trong đó quy định rằng: "Dịch vụ bảo hành chỉ áp dụng cho người mua đầu tiên. Nếu khách hàng bán sản phẩm hoặc mua đi bán lại, các dịch vụ bảo hành giới hạn không thể được bán lại hoặc chuyển nhượng kèm sản phẩm."

bảo hành xiaomi 1

Quy định mà Xiaomi đăng tải trước đó

 Sau đó, bài viết này đã nhận được sự quan tâm mạnh mẽ từ phía bạn đọc, đa số cảm thấy hết sức khó hiểu và tức giận. Không lâu sau đó, trang web về quy định bảo hành sản phẩm đã bị Xiaomi gỡ xuống, cho thấy hãng đang có một số điều chỉnh nhằm phù hợp hơn với thị trường Việt Nam.

Tất cả các máy đều được bảo hành mà không quan trọng chủ sở hữu

Tại buổi ra mắt sản phẩm Xiaomi vừa diễn ra tại TP.HCM, ông Đoàn Hồng Việt – giám đốc điều hành của Digiworld đã khẳng định: tất cả các máy Xiaomi do Digiworld phân phối tại Việt Nam sẽ được bảo hành chính hãng mà không quan trọng chủ sở hữu, miễn rằng máy còn trong thời gian bảo hành và không vi phạm các quy định về sử dụng sai cách. Như vậy, người dùng có thể thoải mái mua đi, bán lại các máy Xiaomi chính hãng mà không lo ngại về vấn đề bảo hành.

bảo hành xiaomi 3

Trung tâm bảo hành Xiaomi tại Việt Nam

Tuy nhiên ông Việt cho biết, để quá trình bảo hành được nhanh chóng và thuận tiện hơn, người dùng được khuyến khích xuất trình hóa đơn mua bán gốc. Trong trường hợp hóa đơn mất, quyền lợi của người dùng sẽ vẫn được bảo đảm do Digiworld đã có hệ thống kiểm tra trực tiếp thông qua IMEI của máy. Người dùng có thể hưỡng chế độ bảo hành smartphone Xiaomi tại bốn trung tâm tại Việt Nam, bao gồm hai trung tâm ở TP.HCM, một trung tâm ở Hà Nội và một trung tâm ở Đà Nẵng.

Tin mới nhất
garry's-mod-thumb
Garry’s Mod – Trò chơi sandbox để thỏa sức sáng tạo, khám phá
tat-Window-Defender-trong-Win-10-thumb
4 Cách tắt Window Defender trong Win 10 đơn giản và hiệu quả
little-nightmares-III-thumb
Little Nightmares III chính thức trở lại với lối chơi coop 2 người
ngoc-rong-1
Có gì trong tựa game Ngọc Rồng Online