Xiaomi-Redmi-8-8A-review-nepal

Xiaomi ngưng hỗ trợ phần mềm cho Redmi 8, Redmi 8A, Redmi K30 5G và POCO X2

XEM NHANH

Mới đây, thông tin Xiaomi kết thúc hỗ trợ phần mềm cho Redmi 8, Redmi 8A, Redmi K30 5G và POCO X2 thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng người yêu công nghệ trên thế giới.

Xiaomi kết thúc hỗ trợ phần mềm cho Redmi 8, Redmi 8A, Redmi K30 5G và POCO X2

Xiaomi vừa cập nhật danh sách EOS của mình và thêm một vài điện thoại thông minh mới. Điều này có nghĩa là về cơ bản công ty đã kết thúc hỗ trợ phần mềm cho một số điện thoại Redmi và Poco.

Nhìn vào danh sách EOS, gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc sẽ kết thúc thời gian hỗ trợ cho Redmi 8, Redmi 8A, Redmi K30 5G và thậm chí cả các mẫu điện thoại thông minh POCO X2. Cho anh em nào chưa biết, danh sách EOS về cơ bản cho biết những thiết bị đã hết hỗ trợ chính thức từ công ty. Điều này có nghĩa là những chiếc điện thoại này cuối cùng sẽ trở nên lỗi thời và sẽ có rủi ro liên quan vì nó không còn nhận được bất kỳ bản cập nhật vá lỗi bảo mật nào nữa. Vì vậy, vào thời điểm này, người dùng nên nâng cấp lên một đời máy mới hơn.

xiaomi-ket-thuc-ho-tro-phan-mem-2

Và mới đây, POCO X2, Redmi K30, Redmi K30 5G, Redmi 8 và Redmi 8A đã được thêm vào danh sách này. Vì vậy, chúng sẽ không còn nhận được bất kỳ hình thức hỗ trợ phần mềm nào từ Xiaomi. Mặc dù nhiều người dùng POCO X2 đã chờ đợi bản cập nhật MIUI 13, nhưng rõ ràng điều này sẽ không bao giờ xảy ra.

Điều này không có nghĩa là các chiếc điện thoại nói trên bị ảnh hưởng ngay lập tức, nhưng theo thời gian, chúng dễ bị ảnh hưởng hơn nhiều so với các điện thoại vẫn đang được Xiaomi hỗ trợ.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Những lý do nên chọn Xiaomi 12T

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
anh-nhau
Top 50 hình ảnh nhậu châm biếm rượu bia hài hước
anh-nu-che-mat
Hình đại diện nữ ngầu che mặt vô cùng xinh đẹp
tft-tactic-1
Đấu trường chân lý (TFT Tactic) đã có thể tải ngay trên các nền tảng IOS, Android
tao-tk-steam
Hướng dẫn tạo tài khoản steam đơn giản, nhanh chóng