Xiaomi mở Mi Home

Xiaomi cán mốc kỷ lục mở cửa hàng Mi Home thứ 10.000 tại Trung Quốc

XEM NHANH

Vài ngày trước, Xiaomi tiếp tục giới thiệu dòng flagship mới của công ty. Chủ tịch của Xiaomi cũng tiết lộ công ty chuẩn bị mở thêm cửa hàng Mi Home. Hiện tại, cửa hàng chính thức hoạt động là chi nhánh thứ 10.000 tại Trung Quốc. 

Xiaomi mở cửa hàng Mi Home thứ 10.000

Trước đó, cửa hàng này được lên kế hoạch ra mắt ở Trung Quốc trước khi tháng 10 kết thúc. Bây giờ nó đã được khai trương và hoạt động đúng kế hoạch. Cửa hàng Mi Home mang tính biểu tượng với thiết kế kiến trúc độc đáo, khác biệt. Nó nằm ở bờ biển của tỉnh Thâm Quyến với diện tích hơn 600 mét vuông.

Xiaomi mở Mi Home

Xiaomi sẽ cho 1000 người mua đầu tiên tại cửa hàng mới giảm 1 nhân dân tệ và nhận tai nghe Redmi Buds 3 khi giao dịch. Ngoài ra, Xiaomi cũng tiết lộ về kế hoạch tích hợp cửa hàng Mi Home và trung tâm dịch vụ sau bán hàng trong tương lai. Điều này sẽ giúp khách hàng tiếp cận với các dịch vụ dễ dàng hơn.

Xiaomi mở Mi Home

Chủ tịch Lu Weibing cũng tiết lộ, sau khi dòng Redmi Note 11 ra mắt công ty đã mở rộng số lượng cửa hàng truyền thống tới hơn 2.200 quận. Trong đó khoảng 80% là các quận tại quê nhà Trung Quốc. Điều này cũng phù hợp với mục tiêu của Xiaomi là mở ít nhất một Mi Store tại mỗi quận. Hiện nay, Xiaomi cũng đang liên tục khẳng định khả năng cạnh tranh của mình khi liên tục góp mặt tại các vị trí cao trên bảng xếp hạng.

Trên đây là thông tin Xiaomi mở Mi Home. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị