Xiaomi-Mix-Fold-4

Xiaomi Mix Fold 4 đạt chứng nhận CCC, xác nhận sạc 67W tương tự các thế hệ tiền nhiệm

XEM NHANH

Thế hệ kế nhiệm cho Mix Fold 3 – Xiaomi Mix Fold 4 đang được Xiaomi phát triển. Mới đây, thông tin về bộ sạc của mẫu smartphone này đã được xác nhận bởi CCC – chứng nhận bắt buộc của Trung Quốc đối với các sản phẩm mới sắp ra mắt.

Xiaomi Mix Fold 4 xác nhận sạc 67W

Theo đó, điện thoại thông minh mới của Xiaomi có số model 24072PX77C. Nó sẽ hỗ trợ sạc 67W. Cụ thể hơn, Xiaomi Mix Fold 4 sẽ hoạt động với bộ sạc MDY-15-EQ. Đây là bộ chuyển đổi 67W hỗ trợ 20V ở tốc độ 3,25A (Tối đa 67W). Ngoài công suất sạc, danh sách chứng nhận không tiết lộ bất cứ điều gì khác về điện thoại.

Điều này đồng nghĩa với việc Xiaomi vẫn giữ nguyên tốc độ sạc tương tự cho thiết bị có thể gập lại của mình suốt 4 thế hệ qua. Đây hẳn sẽ là điều mà không ít MiFans cảm thấy thất vọng khi Xiaomi Mix Fold 4 không được nâng cấp về sạc.

Xiaomi-Mix-Fold-4-1
Từ đời Xiaomi Mix Fold 1 đã được Xiaomi trang bị công nghệ sạc 67W và duy trì cho tới Xiaomi Mix Fold 4.

Các thông số khác của Xiaomi Mix Fold 4

Thông tin mới nhất từ ​​Leaker Digital Chat Station, Mix Fold 4 sẽ là chiếc smartphone màn hình gập mỏng và nhẹ kỷ lục. Điện thoại của nhà Xiaomi không chỉ được cho là nhẹ hơn và không thấm nước mà còn có thân máy được cho là mỏng hơn so với những thiết bị đang giữ kỷ lục hiện tại là Honor Magic V2 và Vivo X Fold 3.

Về phần thông số máy ảnh, điện thoại được trang bị cảm biến Omnivision OV50E 1/1,55 inch 50 MP với OIS cho camera chính và OV60A 1/2,8 inch 60 MP cho camera kép, ảnh zoom và ảnh chân dung. Ngoài camera kép, thương hiệu Xiaomi còn cung cấp một góc siêu rộng OV13B 13 MP và một ống kính tele kính tiềm vọng 5x dựa trên cảm biến SSK3K1 10 MP. Mix Fold 4 có thể được mong đợi sẽ mang nhãn hiệu Leica trở lại nhưng thông tin này vẫn chưa được nhà sản xuất xác nhận.

Xiaomi-Mix-Fold-4-2
Người kế nhiệm của Xiaomi Mix Fold 3 có lẽ sẽ đến châu Âu lần đầu tiên nếu Xiaomi phát hành Mix Fold 4 toàn cầu.

Về hiệu năng phần cứng, Xiaomi Mix Fold 4 dự kiến ​​sẽ được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 3 hàng đầu. Đây là vi xử lý có trên nhiều dòng flagship cao cấp hiện nay như Galaxy S24 Ultra, Xiaomi 14 Ultra.

Thời gian ra mắt

Xiaomi dự kiến ​​​​sẽ ra mắt Mix Fold 4 vào tháng 7. Tuy nhiên, chiếc điện thoại này có thể không phải là ngôi sao của chương trình. Bởi Xiaomi dự kiến sẽ trình làng cả Xiaomi Mix Flip – smartphone gập vỏ sò của hãng với những tính năng kỹ thuật vượt trội. Sản phẩm này hứa hẹn sẽ cạnh tranh với Samsung Galaxy Z Flip6 chuẩn bị ra mắt của gã khổng lồ công nghệ đến từ Hàn Quốc.

Xiaomi-Mix-Fold-4-3
Xiaomi Mix Fold 4 chưa có ngày ra mắt chính thức.

Đáng chú ý hơn, tại thị trường nội địa cả Xiaomi Mix Fold 4 và và Xiaomi MIX Flip đều sẽ có phiên bản hỗ trợ liên lạc vệ tinh. Điều này sẽ tiên phong tạo ra một công nghệ tiêu chuẩn mới trong thế giới smartphone. Những mô hình công nghệ mới sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm tối ưu, cho phép người dùng giữ liên lạc mọi lúc, mọi nơi, đồng thời cung cấp phạm vi phủ sóng rộng và kết nối liền mạch.

Lời kết

Trên đây là thông tin Xiaomi Mix Fold 4 đạt chứng nhận CCC, xác nhận sạc 67W tương tự các thế hệ tiền nhiệm. Cho đến nay, tất cả các sản phẩm màn hình gập của Xiaomi mới chỉ được bán ở Trung Quốc. Người dùng toàn cầu, đặc biệt là MiFans rất mong hãng sẽ mang các thiết bị flagship của mình ra thế giới tương tự Xiaomi 14 Series.

Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: AI cá nhân sáng tạo “Apple Intelligence” được ra mắt cho iPhone, iPad và Macbook

Đừng bỏ qua các video review tại Hoàng Hà Channel:

 

Tin mới nhất
fortnite-system-requirements-thumb
Yêu cầu hệ thống của Fortnite: Bạn có thể chơi không?
alice-asylum-game-thumb
Nỗ lực kéo dài hàng thập kỷ để tạo ra Alice: Asylum đã đến hồi kết
rise-of-eros-thumb
Rise of Eros – Nóng bỏng mắt với tựa game nhập vai người lớn đồ họa chuẩn AAA
tam-ngam-valorant-thumb
Full code tâm Valorant đổi tâm ngắm đẹp, mới nhất 2024