Xiaomi Mix Fold 3 sẽ ra mắt vào tháng 8 này

XEM NHANH

Vừa qua, Lu Weibing – Chủ tịch của Xiaomi đã chính thức thông báo rằng chiếc điện thoại gập tiếp theo của hãng với tên gọi Xiaomi Mix Fold 3 sẽ sớm được ra mắt vào tháng 8 này. Đây là câu trả lời được ông đưa ra khi có câu hỏi được đặt ra bên dưới bài đăng về việc nâng cấp nhà máy mới nhất của Xiaomi.

Xiaomi Mix Fold 3 có gì?

Nhà máy thông minh mới của Xiaomi đã chính thức đi vào hoạt động được một thời gian. Rất có thể Xiaomi Mix Fold 3 sẽ là mẫu điện thoại được sản xuất hàng loạt đầu tiên của nhà máy này.

Xiaomi-Mix-Fold-3-1

Những nâng cấp mới về hệ thống của nhà máy này đảm bảo rằng Mix Fold 3 có thể sẽ sở hữu ngoại hình mỏng hơn nhưng vẫn có một tốc độ ấn tượng ở thời điểm hiện tại. Không những vậy, chiếc điện thoại này cũng sẽ được sở hữu camera đến từ Leica. Việc Mix Fold 3 sở hữu một camera của ông lớn đến từ Đức khiến người dùng không quá bất ngờ.

Mix Fold 2 được ra mắt trước đó

Mix Fold 2 đã được trình làng vào tháng 8 năm ngoái. Dường như khoảng thời gian này cũng trở thành thông lệ cho các sản phẩm gập của Xiaomi. Chiếc điện thoại này chỉ dày vỏn vẹn 11,2 mm ở trạng thái gập. Đây là một trong những điểm thu hút người dùng nhất của chiếc điện thoại này (đặc biệt là với những người đang dùng Samsung).

Xiaomi-Mix-Fold-3-2

Một số tin đồn cho rằng, các công nghệ mới của Xiaomi có thể giúp cho Mix Fold 3 thậm chí có thể mỏng hơn tiền nhiệm.

Mix Fold 3 sẽ được bán ra ở đâu?

Tuy nhiên, một vài nguồn tin đã hé lộ rằng Xiaomi Mix Fold 3 sẽ chỉ được bán ra tại thị trường Trung Quốc giống như tiền nhiệm của nó. Và rất có thể cũng sẽ không có phiên bản quốc tế nào của chiếc điện thoại này.

Mặc dù điều đó nghe có vẻ đáng tiếc, người dùng quốc tế đã quá quen thuộc với điều này. Việc các công ty Trung Quốc ngại đưa các sản phẩm có thể gập lại của họ ra khỏi thị trường nội địa dường như đã trở thành xu hướng trong những năm gần đây.

Chính vì thế, thật không quá khó hiểu khi Samsung luôn đứng đầu của thị trường thiết bị gập và bỏ xa các đối thủ còn lại đến từ Trung Quốc. Điều này gây ra sự thiệt thòi rất lớn cho những Xiaomi fan trên thế giới.

Thông số kỹ thuật (được đồn đoán) của Xiaomi Mix Fold 3

Mix Fold 3 được cho rằng sẽ sở hữu một camera selfie ẩn dưới màn hình (trên màn hình gập chính). Ở mặt sau của chiếc điện thoại này sẽ là một ống kính tiềm vọng với độ thu phóng lên đến x5.

Về phần chipset, Mix Fold 3 có thể sẽ được trình làng với con chip Snapdragon 8 Gen 2. Bên cạnh đó, nó cũng sẽ được sở hữu sạc không dây lên đến 50W.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

Tin mới nhất
super-mario-64-thumb
Top 5 cấp độ khó nhất trong Super Mario 64 và cách vượt qua chúng
doom-eternal-thumb
Những thử thách khó nhất trong Doom Eternal: Cách vượt qua các cấp độ cao
spider-man-2-thumb
Những nhiệm vụ hay nhất trong Spider-Man 2 mà bạn không thể bỏ lỡ
dark-souls-thumb
Top 5 trùm khó nhất trong Dark Souls và cách đánh bại chúng