xiaomi-mix-fold-2-he-lo-poster-san-pham-chinh-thuc-truoc-ngay-ra-mat-can-ke-2

Xiaomi MIX Fold 2 hé lộ poster sản phẩm chính thức và rò rỉ thông số trước ngày ra mắt cận kề

XEM NHANH

Xiaomi đã chính thức hé lộ hình ảnh poster của sản phẩm điện thoại gập Xiaomi MIX Fold 2 trước thềm ra mắt vào ngày 11/8 sắp tới.

Về hình ảnh poster của Xiaomi MIX Fold 2

Vào lúc 7 giờ tối (giờ địa phương) ngày 11 tháng 8, Xiaomi sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt lớn tại Trung Quốc. Năm ngoái, công ty đã tiết lộ Xiaomi MIX Fold là điện thoại thông minh có thể gập lại đầu tiên của hãng. Trong sự kiện sắp tới đây, công ty sẽ phát hành sản phẩm kế nhiệm là Xiaomi MIX Fold 2. Một tấm áp phích sự kiện tiết lộ thiết kế phía sau của điện thoại hiện đang được đăng tải trên Weibo. Đồng thời, một người dùng Weibo đã chia sẻ các thông số kỹ thuật chính rò rỉ của thiết bị. 

Tấm poster của Xiaomi MIX Fold 2 tiết lộ rằng nó sẽ có thiết kế phía sau khác so với đời máy tiền nhiệm. Thiết bị có thiết lập máy ảnh nằm ngang, có bộ ba camera được tối ưu hóa bởi Leica và đèn flash LED. Cạnh phải của máy dường như được gắn bộ điều khiển âm lượng và nút nguồn tích hợp với máy quét vân tay.

xiaomi-mix-fold-2-he-lo-poster-san-pham-chinh-thuc-truoc-ngay-ra-mat-can-ke
Rò rỉ Xiaomi MIX Fold 2 (trái), Xiaomi 12S Ultra (phải)

Thông số kỹ thuật Xiaomi MIX Fold 2 (tin đồn)

Xiaomi MIX Fold 2 rò rỉ sẽ có màn hình Samsung E5 AMOLED 6.56 inch cung cấp độ phân giải Full HD+ và tốc độ làm mới 120Hz. Ở bên trong, sản phẩm sẽ có tấm nền OLED Eco2 8.02 inch có thể gập lại, cung cấp độ phân giải 2.5K, tốc độ làm mới 120Hz và camera dưới màn hình.

Hiện tại không có thông tin về camera trước của MIX Fold 2. Thiết lập camera sau của thiết bị dự kiến sẽ có camera chính Sony IMX766 50MP, camera siêu rộng 13MP và camera tele 8MP với zoom quang học 2x. Thiết bị sẽ được cài sẵn hệ điều hành MIUI 13 dựa trên Android 12.

xiaomi-mix-fold-2-he-lo-poster-san-pham-chinh-thuc-truoc-ngay-ra-mat-can-ke-1

MIX Fold 2 rò rỉ sẽ được trang bị viên pin 4.500mAh và hỗ trợ sạc nhanh 67W. Nhiều khả năng chip Snapdragon 8+ Gen 1 sẽ cung cấp năng lượng cho điện thoại màn hình gập này. Trước đó, thiết bị đã được phát hiện tại TENAA với các biến thể, chẳng hạn như RAM 12GB + bộ nhớ 512GB và RAM 12GB + bộ nhớ 1TB.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Apple sẽ ngừng sản xuất iPhone mini mới?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới