xiaomi-mix-flip

Xiaomi Mix Flip có lẽ sẽ được trang bị Snapdragon 8 gen 2

XEM NHANH

Xiaomi dự kiến ​​sẽ công bố hai sản phẩm điện thoại gập vào năm 2024. Trong nửa đầu năm, công ty có thể trình làng một chiếc điện thoại màn hình gập có tên là Xiaomi Mix Flip. Theo một thông tin rò rỉ mới xuất hiện trên weibo đã tiết lộ chipset Snapdragon 8 Gen 2 sẽ cung cấp sức mạnh cho thiết bị.

Xiaomi Mix Flip sẽ ra mắt cùng với Snapdragon 8 Gen 2

Theo một chuyên gia từ Trung Quốc, Xiaomi đang chuẩn bị sản xuất một số thiết bị được hỗ trợ bởi bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2. Thông tin rò rỉ tiết lộ rằng ngoài Redmi K70, máy tính bảng và điện thoại màn hình gập Xiaomi Mix Flip và Mix Fold 4 sắp ra mắt của thương hiệu này cũng sẽ trang bị chipset nói trên.

xiaomi-mix-flip-1
Xiaomi Mix Flip sẽ ra mắt cùng với Snapdragon 8 Gen 2. Nguồn: hình ảnh kết xuất từ GSMChina

Chiếc máy tính bảng mà người rò rỉ đang nói đến có vẻ là Xiaomi Pad 7 Pro. Một báo cáo gần đây tuyên bố rằng Pad 7 Pro sẽ xuất hiện với màn hình LCD 144Hz, Snapdragon 8 Gen 2 và mô-đun máy ảnh hình vuông giống như dòng Xiaomi 14.

Như vậy có thể thấy, bên cạnh Xiaomi Mix Flip, thương hiệu từ Trung Quốc này cũng đang có kế hoạch ra mắt các dòng sản phẩm khác. Tuy chưa có thời gian ra mắt cụ thể của các sản phẩm này nhưng có thể nó sẽ ra mắt cùng lúc hoặc chỉ trong năm sau.

Thông số rò rỉ của Xiaomi Mix Flip

Hiện tại vẫn chưa có thông tin về các thông số kỹ thuật khác của Mix Flip. Tuy nhiên, báo cáo trên đã gợi ý rằng điện thoại sẽ có bộ ba camera bao gồm ống kính zoom tele 3x ở mặt sau.

xiaomi-mix-flip-2
Mix Flip sẽ có bộ ba camera

Một danh sách cơ sở dữ liệu IMEI xuất hiện vào tháng 9 cũng đã tiết lộ rằng số kiểu máy của nó là 2311BPN23C. Người ta suy đoán rằng Xiaomi Mix Flip có thể ra mắt cùng với Xiaomi 14 Ultra vào tháng 4 năm 2024. Bên cạnh đó, người ta cũng cho rằng Mix Flip thế hệ đầu tiên có thể vẫn độc quyền cho thị trường Trung Quốc. Tại thị trường quê nhà, thiết bị này dự kiến ​​sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Honor Magic Flip và Vivo X Flip 2. Hai thiết bị này ​​cũng sẽ xuất hiện vào nửa đầu năm 2024.

Có thể Mix Fold 4 sẽ ra mắt cùng lúc với Xiaomi Mix Flip

Xiaomi dự kiến ​​sẽ trình làng điện thoại thông minh gập thế hệ thứ tư, vào năm 2024. Như vậy, có thể gã công nghệ khổng lồ Trung Quốc sẽ ra mắt cùng lúc Mix Flip và Mix Fold 4. Một điều đặc biệt là các mẫu MiX Fold đã ra mắt trước đây đều độc quyền tại thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, một báo cáo đã tiết lộ rằng Mix Fold 4 sẽ được phát hành trên toàn cầu. 

Thông số kỹ thuật của Mix Fold 4

Không giống với người anh em của mình, Mix Flip, Mix Fold 4 đã xuất hiện vài thông tin rò rỉ. Cụ thể là Mix Fold 4 được xác định theo số model 2405CPX3DC, đã xuất hiện trong cơ sở dữ liệu IMEI của GSMA. Ngoài ra, còn có một phiên bản toàn cầu của thiết bị này, được biểu thị bằng số kiểu máy 2405CPX3DG với phân biệt bằng chữ “G” ở cuối.

xiaomi-mix-flip-3
Có thể Mix Fold 4 sẽ ra mắt cùng lúc với Xiaomi Mix Flip

Nếu tin đồn trên là sự thật, Mix Fold 4 sẽ là điện thoại màn hình gập đầu tiên của Xiaomi được ra mắt trên thị trường toàn cầu. Con số “2405” trong số kiểu máy là một gợi ý cho thấy thiết bị có thể được phát hành trước tháng 5 năm 2024.

Một rò rỉ trước đó từ tháng 6 cũng chỉ ra rằng nó sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon dòng 8. Nhưng báo cáo này không chỉ rõ liệu nó sẽ có chipset Snapdragon 8 Gen 3, 8 Gen 2 hay 8 Gen 1. Tuy nhiên, nếu Mix Flip được trang bị Snapdragon 8 Gen 2 thì rất có thể Mix Fold 4 cũng sẽ được trang bị một con chip tương tự. 

Xiaomi Mix Flip và Mix Fold 4 liệu có phải là một đối thủ đáng gờm?

Thị trường điện thoại gập đang ngày càng phát triển và có nhiều ông lớn tham gia vào sản xuất dòng sản phẩm này. Có thể thấy, đây sẽ là một cuộc đua cam go cho các thương hiệu với nhau.

dien-thoai-4
Mix Flip và Mix Fold sẽ ra mắt vào năm sau

Liệu dòng Mix Flip và Mix Fold 4 của Xiaomi có phải là một đối thủ đáng gờm hay không? Câu hỏi này chỉ có thể trả lời khi cả hai thiết bị được ra mắt chính thức. Tuy nhiên, dòng Fold 3 trước đó đã mang đến một thiết kế mỏng hơn so với Z Fold 5 của Samsung. Vì vậy, có thể lần này Xiaomi cũng sẽ nâng cấp những cải tiến vượt trội hơn thế.

Tạm kết

Trên đây là những tin đồn về Xiaomi Mix Flip và Mix Fold 4. Hy vọng qua bài viết này bạn đọc sẽ có thêm những thông tin hữu ích.

Xem thêm Tin đồn đầu tiên về Galaxy Z Fold6 đã xuất hiện, điện thoại sẽ có những thay đổi mới về thiết kế và camera vẫn được giữ nguyên

Đừng bỏ lỡ những video review tại Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
fortnite-new-season
Fortnite New Season: Những thay đổi lớn về bản đồ và cơ chế chơi
shadowheart-1
Cách tối ưu hóa kỹ năng và chiến lược chơi với Shadowheart trong Baldur’s Gate 3
tarkov-1
Cách xây dựng loadout hiệu quả trong Escape from Tarkov
CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 14T/XIAOMI 14T PRO