pin-Xiaomi-MIX-5

Hé lộ Xiaomi MIX 5 có thể sử dụng công nghệ pin mới với tuổi thọ gấp 100 lần

XEM NHANH

Người khổng lồ sản xuất của Trung Quốc, Xiaomi, là một trong những thương hiệu hàng đầu khi nói đến công nghệ sạc.

Công nghệ pin mới của Xiaomi

Một báo cáo gần đây cho thấy công ty đã phát triển một loại pin “kỷ nguyên mới” sẽ được đưa vào sản xuất hàng loạt vào nửa cuối năm nay. Pin này sử dụng điện cực âm silicon cao cấp. Công nghệ pin thế hệ mới của Xiaomi sử dụng công nghệ bổ sung silicon lithium cao cấp cho pin. Đây là lần đầu tiên pin điện thoại thông minh sử dụng công nghệ này. Pin tăng hàm lượng silicon và dung lượng pin tăng 10%. Mặc dù tăng dung lượng nhưng dung lượng của pin vẫn giữ nguyên và tuổi thọ của pin tăng gấp 100 lần. Theo suy đoán, Xiaomi MIX 5 có thể là thiết bị Xiaomi đầu tiên sử dụng loại pin này.

pin-Xiaomi-MIX-5-1

Xiaomi MIX 5 là điện thoại đầu tiên sử dụng loại pin này

Ngoài ra, pin còn được trang bị chip đo nhiên liệu tăng vọt của Xiaomi. Thông qua các thuật toán tự phát triển và phân tích dữ liệu cơ bản, chip có khả năng bảo vệ an ninh toàn diện trên phần cứng, phần mềm và thậm chí cả các dịch vụ đám mây của nó. Điều này nâng cao toàn diện trải nghiệm người dùng.

pin-Xiaomi-MIX-5-2

Loại pin này sẽ được sản xuất hàng loạt vào nửa cuối năm sau. Đây là khoảng thời gian ra mắt của Xiaomi MIX 5. Do đó, có những suy đoán rằng Xiaomi MIX 5 có thể sẽ ra mắt công nghệ này.

Trên đây là tin tức về công nghệ pin đặc biệt của Xiaomi. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN