Xiaomi Mi S – smartphone kích cỡ nhỏ của Xiaomi lộ cấu hình chi tiết

XEM NHANH

mis1

Hình ảnh về smartphone của Xiaomi có tên Mi S đã xuất hiện

Smartphone của Xiaomi có tên Mi S này đã lộ cấu hình chi tiết. Theo đó, đây là một thiết bị có màn hình nhỏ chỉ có kích thước là 4,6 inch nhưng có độ dày tới 8,2mm. Tuy nhỏ bé nhưng thông số cấu hình của Xiaomi Mi S lại khá ấn tượng với bộ vi xử lí Snapdragon 821, 4 GB RAM và bộ nhớ trong dung lượng  lên tới 128 GB.

Smartphone của Xiaomi có tên Mi S lộ cấu hình

Hình ảnh và thông số của một chiếc smartphone mới của Xiaomi có tên là Xiaomi Mi S vừa xuất hiện trên mạng Weibo của Trung Quốc. Smartphone này được sở hữu thiết kế đơn giản và có một màn hình nhỏ kích thước 4.6 inch cùng độ phân giải 1080p. Điều đáng ngạc nhiên là dù có màn hình nhỏ nhưng Mi S sẽ có độ dày tới 8,2 mm, hơn cả một số smartphone màn hình lớn của Xiaomi. Ngoài ra, máy cũng sẽ có chiều dài là 12,8 cm và chiều rộng là 6,42 cm.

mis2

mis4

Bảng cấu hình chi tiết của Xiaomi Mi S

Ở bên trong, Xiaomi trang bị cho Mi S một bộ vi xử lí Snapdragon 821, 4 GB RAM và bộ nhớ trong dung lượng 128 GB. Smartphone này cũng sẽ được đi kèm với một viên pin 2600 mAh và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0. Về khả năng chụp ảnh, Xiaomi Mi S sẽ có một camera 12 MP ở phía sau và có hỗ trợ đèn flash kép. Camera này còn sử dụng cảm biến Sony IMX378, công nghệ lấy nét theo pha và có khẩu độ f/2.0. Người dùng Xiaomi Mi S có thể quay video chất lượng 4K ở tốc độ 30 fps và 1080p ở tốc độ 120 fps. Ngoài ra, máy còn có một camera 4 MP ở mặt trước.

Một thiết bị tầm trung thông dụng mới của Xiaomi

Tương tự như Mi 5S, smartphone này cũng sẽ được trang bị công nghệ quét vân tay siêu âm. Xiaomi Mi S có một cổng tai nghe và một cổng USB-C ở cạnh dưới. Thông tin từ Weibo còn cho biết Mi S sẽ là smartphone một SIM và hỗ trợ kết nối mạng 4G, 3G và 2G cũng như các chuẩn WiFi thông dụng.

mis3

Xiaomi Mi S cũng có các tính năng thông dụng như một smartphone tầm trung

Sau khi đã tập trung quá nhiều vào mảng smartphone màn hình lớn trong thời gian vừa qua, hãng điện thoại Trung Quốc sẽ đáp ứng tốt nhu cầu đa dạng của người dùng với smartphone của Xiaomi có tên Mi S này.

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN