sự kiện Xiaomi

Xiaomi ra mắt hệ sinh thái: Xiaomi Pad 5 và bộ sản phẩm Xiaomi FlipBuds Pro, Mi WiFi Range Extender AC1200

XEM NHANH

Hôm nay, Xiaomi Việt Nam chính thức ra mắt bộ ba sản phẩm mới trong hệ sinh thái. Xiaomi Pad 5, Xiaomi FlipBuds Pro và bộ kích sóng wifi Mi WiFi Range Extender AC1200 được thiết kế để nâng cao trải nghiệm công nghệ cho người dùng.

Xiaomi Pad 5 – Khẳng định thông điệp “Chơi chất, Làm chất”

Xiaomi Pad 5 với những cải tiến mới đang là đối thủ nặng ký với các máy tính bảng trong cùng phân khúc. Nó được trang bị màn hình rộng 11 inch WQHD+ 120Hz để thỏa mãn nhu cầu trải nghiệm hình ảnh của người dùng cùng thao tác vuốt chạm một cách mượt mà. Chất lượng hình ảnh hiển thị được nâng tầm với HDR và Dolby Vision®, mang lại độ tương phản cao hơn, rõ nét hơn.

Xiaomi Mi Pad 5 ra mắt

Bên cạnh đó, máy còn có khả năng lọc bớt ánh sáng xanh có hại cho mắt với chế độ Low Blue Light. Nhờ đó người dùng có thể trải nghiệm an toàn trong điều kiện tốt nhất. Ngoài ra Xiaomi Pad 5 có thể đa tác vụ hoàn hảo cho người dùng bất kể công việc hay giải trí. Thiết bị được tối ưu hiệu năng nhằm mang đến tốc độ xử lý vượt trội với dung lượng pin 8,720mAh. Hiệu suất này đến từ vi xử lý Qualcomm Snapdradgon 860 với mức tối đa tốc độ xung nhịp lên đến 2,96Ghz giúp xử lý các tác vụ một cách dễ dàng.

Thiết kế thanh lịch, sang trọng, vô cùng nhỏ gọn

Xiaomi Pad 5 có độ hoàn thiện tốt và chất lượng, toát lên vẻ đẹp thiết kế theo tiêu chuẩn gọn gàng và thanh lịch theo xu hướng thời đại. Xiaomi Pad 5 sở hữu màn hình viền mỏng tuyệt đẹp, được tinh giản tối đa và đầy tinh tế. Cảm hứng thiết kế mang đậm nét hiện đại, kết hợp cùng màu sắc sống động tôn lên nét cá tính và thời thượng. Xiaomi Pad 5 có hai phiên bản màu Xám tinh vân và Trắng ngọc trai.

Ngoài ra, Xiaomi Pad 5 có camera trước 8MP và hỗ trợ video độ phân giải 1080p. Nó cũng hỗ trợ âm thanh vòm Dolby Atmos mang đến trải nghiệm âm thanh đỉnh cao. Bạn đã sẵn sàng đắm chìm vào không gian âm thanh chân thực trên Xiaomi Pad 5 chưa?

Tham khảo thông tin Xiaomi Pad 5 tại đây

Xiaomi FlipBuds Pro – Thiết kế mới với trải nghiệm âm thanh tuyệt đỉnh

 Xiaomi FlipBuds Pro là thiết bị tai nghe cao cấp với nhiều tính năng nổi bật. Nó được hỗ trợ bởi SoC âm thanh Bluetooth Qualcomm QCC5151 và công nghệ Qualcomm aptX ™ Adaptive. Xiaomi FlipBuds Pro được thiết kế để mang đến cho người dùng chất lượng âm thanh sống động đỉnh cao, cả khi đang tận hưởng bản nhạc phim yêu thích hay gọi thoại. Nó được trang bị loa với kích thước lớn lên tới 11mm cho âm thanh mạnh mẽ cùng với ba mic tích hợp loại bỏ tới 40dB tiếng ồn xung quanh. Tai nghe cũng bao gồm chế độ Dual Transparency Mode, hỗ trợ sử dụng trong các tình huống khác nhau.

Xiaomi Mi Pad 5 ra mắt

Xiaomi FlipBuds Pro hỗ trợ phát nhạc liên tục lên đến 7 giờ. Khi sử dụng với hộp sạc đầy và tắt ANC thời lượng pin sẽ lên đến 28 giờ. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng hỗ trợ sạc không dây tiện lợi và sạc nhanh 5 phút cho thời gian sử dụng lên đến 2 giờ.

Xiaomi Mi WiFi Range Extender AC1200 – Bộ mở rộng phạm vi Wifi phiên bản mới nhất, mạnh mẽ nhất

Bộ kích sóng wifi là thiết bị lấy tín hiệu hiện có từ bộ định tuyến (router) không dây và phát lại tín hiệu đó để tạo mạng thứ hai. Thiết bị sẽ kết nối với bộ định tuyến của người dùng nhằm tăng cường tín hiệu Internet đến tất cả ngóc ngách trong nhà. Mi WiFi Range Extender AC1200 có thể kích sóng wifi băng tần kép trên cả hai băng tần 2.4GHz và 5GHz với tốc độ kết hợp lên đến 1200 Mbps. Cổng ethernet nhanh cho phép bạn kết nối các thiết bị có dây như TV, bảng điều khiển trò chơi,… ổn định hơn.

Xiaomi Mi Pad 5 ra mắt

Bộ kích sóng Mi WiFi Range Extender AC1200 có thể hoạt động với bộ định tuyến wifi bất kì. Bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng Mi Home để quản lý hoặc thiết lập bộ mở rộng phạm vi Wifi vô cùng thuận tiện. Khi kết nối ban đầu (2,4 GHz hoặc 5 GHz) giữa bộ kích sóng và bộ định tuyến không thành công, bộ kích sóng sẽ tự động tạo kết nối qua băng tần khác... Đã đến lúc tạm biệt tình trạng giật lag do WiFi trong nhà không ổn định rồi.

Trên đây là thông tin sự kiện ra mắt Xiaomi Mi Pad 5 và các sản phẩm mới. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
dien-thoai-ban-phim-4g-masstel-10
Masstel – Thương hiệu Việt thay đổi mẫu điện thoại cơ bản dùng được 4G
kiem-tra-thong-tin-thue-bao-viettel
Thủ thuật tra cứu thông tin thuê bao Viettel trả sau, trả trước
anh-chan-dung
Cách chụp ảnh chân dung đẹp bằng điện thoại cho bạn tha hồ sống ảo
valheim
Cùng tìm hiểu Valheim có những thành phần gì trong game