mi-note

Xiaomi Mi Note với Snapdragon 801, RAM 3GB có còn đáng mua?

XEM NHANH

Có nên mua Xiaomi Mi Note tại thời điểm này hay không khi mà chiếc điện thoại này đã ra đời cách đây khá lâu và đang dần chìm vào quên lãng?

Xét về hiệu năng có nên mua Xiaomi Mi Note hay không?

Ra đời vào đầu năm 2015, Xiaomi trang bị cho chiếc điện thoại Xiaomi Mi Note giá rẻ cấu hình tốt nhất thời điểm bấy giờ là bộ vi xử lý đến từ Qualcomm là Snapdragon 801 bốn nhân 2.5GHz, nhân đồ họa GPU Adreno 330. Đi kèm với bộ vi xử lý hàng đầu là 3GB bộ nhớ RAM (trong khi mặt bằng chung của những máy tầm trung và giá rẻ năm nay vẫn là 2GB RAM) hỗ trợ xử lý các tác vụ đa nhiệm tốt hơn.

Xiaomi Mi Note – già gân

Chấm điểm bằng phần mềm Antutu cho thấy chiếc điện thoại Xiaomi Mi Note đạt số điếm khoảng 45 nghìn điểm. Đây không phải là một số điểm cao trong thời điểm hiện tại nhưng xét về trải nghiệm thực tế, máy vẫn đáp ứng tốt những nhu cầu sử dụng của người dùng, các game hay ứng dụng nặng cũng không thể làm khó chiếc điện thoại này. Mi Note thậm chí còn tỏ ra vượt trội hơn hẳn so với những đối thủ cùng thời điểm như Galaxy S5 hay HTC One M8…

Thiết kế và màn hình

Xiaomi đã có một thiết kế vô cùng thông minh, phần mặt lưng của máy được bo cong sang tận hai viền cho cảm giác cầm nắm vô cùng tốt, đặc biệt là khi máy sở hữu một màn hình lớn lên đến 5.7 inch. Đây có lẽ là điểm đáng tiền nhất trong thiết kế của máy và chính Samsung sau này cũng sử dụng ngôn ngữ thiết kế này cho những sản phẩm cao cấp của mình.

Bên cạnh đó, phần khung kim loại của máy cũng mang lại độ bền và độ cứng cáp đáng nể, điều này đã được kiểm chứng qua thời gian sử dụng thực tế của rất nhiều người dùng. Phiên bản vỏ tre của máy cũng là một ý tưởng hết sức độc đáo.

Xiami Mi Note vỏ tre vẫn sở hữu một thiết kế vô cùng cao cấp và hiện đại

Về màn hình, Mi Note ra đời với tư cách là kể cạnh tranh với các sản phẩm thuộc dòng Galaxy Note của Samsung nên dễ hiểu khi máy có kích thước màn hình lên đến 5.7 inch. Cùng với độ phân giải FullHD sử dụng công nghệ màn hình IPS, Xiaomi Mi Note có khả năng hiển thị chi tiết tốt, màu sắc rực rỡ và góc nhìn rộng.

Xiaomi Mi Note vẫn gây ấn tượng bởi khả năng hiển thị

Với kích thước màn hình lớn, Xiaomi Mi Note luôn mang lại cho người dùng những trải nghiệm thú vị đặc biệt là khi xem phim, xem video hay chơi game trên máy.

Camera

Mặc dù đã ra đời cách đây khá lâu nhưng với camera chính 13 megapixel, khẩu độ f/2.0, tích hợp công nghệ ổn định hình ảnh trong khi camera trước cũng đạt 4 megapixel, Mi Note luôn cho ra những bức ảnh có chất lượng.

Camera trên Xiaomi Mi Note vẫn dư sức đánh bại các thiết bị tầm trung mới nhất

Một điểm cực kỳ đáng giá trên camera của Xiaomi Mi Note là máy có khả năng chụp phơi sáng lên đến 32 giây hứa hẹn cho ra những bức ảnh vô cùng ấn tượng.

Nói tóm lại, Xiaomi Mi Note từng là chiếc điện thoại cao cấp nhất của Xiaomi và với mức giá hiện tại chỉ khoảng hơn 3 triệu đồng tại Hoàng Hà Mobile (chi tiết xem TẠI ĐÂY) thì nếu có ai hỏi có nên mua Xiaomi Mi Note hay không? Câu trả lời sẽ luôn là có.

Tin mới nhất
top-dong-ho-dinh-vi
Top các đồng hồ có tính năng gọi và định vị ở Hoàng Hà
Overcooked – Trở thành siêu đầu bếp đẳng cấp thế giới
bend-studio-1
Bend Studio đang phát triển một game “Live-Service”
gravity-rush-game
Gravity Rush 2 Remastered chuẩn bị lên PS5 và PC?