Xiaomi Mi Note 2 lộ phiên bản màu hồng đầy cuốn hút

XEM NHANH

minote2 hồng 1

Xiaomi Mi Note 2 hồng đã xuất hiện

Việc rò rỉ Xiaomi Mi Note 2 hồng trong thời điểm này đã gây rất nhiều sự chú ý bởi đây là một smartphone hàng đầu của Xiaomi tính tới thời điểm hiện tại. Cho đến nay, Xiaomi đã phát hành ba phiên bản màu sắc cho Xiaomi Mi Note 2 là đen, bạc và vàng, và có thể sẽ công bố thêm một màu sắc mới trong thời gian tới.

Xuất hiện hình ảnh Xiaomi Mi Note 2 hồng

Xiaomi Mi Note 2 vẫn là chiếc phablet hàng đầu của Xiaomi và đã công bố ba màu sắc cho thiết bị này là đen, bạc và vàng. Tuy nhiên có vẻ như nó có thể nhận được một tùy chọn màu mới sớm. Một người sử dụng Weibo đã chia sẻ hình ảnh trong đó có sự xuất hiện của Mi Note 2 màu Pink Cherry chưa hề được Xiaomi giới thiệu.

minote2 hồng 3

Hình ảnh đã xuất hiện trên Weibo

Chúng ta có thể thấy rằng chiếc điện thoại này nằm cạnh rất nhiều mẫu smartphone khác, có vẻ như nó đang có mặt tại một cửa hàng bán lẻ nào đấy tại Trung Quốc. Người dùng này cũng không chia sẻ cụ thể thời gian chính xác mà công ty Trung Quốc sẽ bán ra phiên bản này hay thị trường mà nó sẽ có mặt.

Liệu Xiaomi Mi Note 2 phiên bản hồng sẽ có sớm?

Tuy nhiên, chúng ta vẫn không thể loại bỏ trường hợp hình ảnh đang thấy là giả mạo. Đây là một smartphone cao cấp của Xiaomi và vẫn chưa rõ nhà sản xuất Trung Quốc có quyết định bán màu sắc này trên toàn thế giới hay không.

minote2 hồng 2

Hy vọng phiên bản màu hồng sẽ sớm được công bố

Nhưng vẫn hy vọng rằng Xiaomi vẫn sẽ có thể thực hiện việc đem tới nhiều phiên bản màu sắc hơn cho các điện thoại của mình trong thời gian tới để làm đa dạng thêm tùy chọn cho người dùng. Và nhiều khả năng phiên bản Xiaomi Mi Note 2 hồng sẽ sớm được giới thiệu trong thời gian tới.

Tin mới nhất
cam-bien-sieu-am
Cảm biến siêu âm là gì? Ứng dụng của cảm biến siêu âm
ban-phim-bluetooth (7)
Bàn phím cơ Bluetooth, không dây và có dây, cái nào tốt hơn?
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn