Xiaomi Mi Note 2 lộ ảnh thực tế với màn hình cong, camera kép

XEM NHANH

Ngoài Mi 5s và Mi 5S Plus, Mi Note 2 chắc chắc cũng sẽ là một siêu phẩm đáng mong chờ trong năm nay. Trong lần rò rỉ này, chúng ta thấy được màn hình cong, camera kép và nhiều thông tin thú vị nữa

MiNote2 (1)

Xiaomi Mi Note 2 với màn hình cong khá mạnh giống với chiếc Galaxy Note 7 của Samsung. 

Anh em sinh đôi của Galaxy Note 7

MiNote2 (2)

Hình ảnh được cho là của Mi Note 2

Nếu đúng như hình ảnh này thì sản phẩm mới của Xiaomi sẽ được trang bị màn hình cong 2 cạnh – yếu tố đặc trưng nhất của Note 7. Ngoài ra kích thước màn hình, tỉ lệ máy, vị trí đặt nút home cũng không khác mấy so với siêu phẩm của Samsung.

MiNote2 (3)

Mi Note 2 dự kiến sẽ có 3 phiên bản màu

Thiết kế với góc máy bo tròn vừa đủ còn thân máy được làm từ kính và nhôm đem lại vẻ cao cấp, tinh tế cho Mi Note 2. Tuy nhiên khác Galaxy Note 7, thiết bị của Xiaomi dự kiến sẽ ra mắt với 3 màu là trắng, đen và hồng, phù hợp với mọi phân khúc khách hàng.

Cấu hình “khủng” hơn cả người anh song sinh Note 7

Theo nguồn tin rò rỉ, mặc dù có thiết kế gần giống với Galaxy Note 7 nhưng Mi Note 2 lại sở hữu cấu hình được đánh giá là mạnh hơn cả flagship của Samsung, dẫn đầu trên thị trường smartphone hiện nay.

MiNote2 (4)

Thông số kĩ thuật “khủng” của Mi Note 2

Dự kiến Mi Note 2 sẽ có 2 phiên bản Note 2 và Note 2 Pro. Điều đáng chú ý Mi Note 2 Pro là phiên bản sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 821 mạnh nhất hiện nay, bộ nhớ RAM lên đến 8 GB cùng ROM 256 GB. Phiên bản Mi Note 2 thì sở hữu chip Snapdragon 820, RAM 4 GB cùng ROM 64 GB.

MiNote2 (5)

Mi Note 2 có camera kép 16MP cùng màn hình siêu lớn 5.7inch

Hơn nữa, màn hình dòng Mi Note 2 sẽ có kích thước 5,7 inch tích hợp công nghệ Force Touch – tương tự iPhone 6s với độ phân giải 1.440 x 2.560 (QHD). Camera kép ở mặt lưng cùng có độ phân giải 16MP, camera trước 5MP. Viên pin dung lượng lên tới 4.000 mAh, cài sẵn Android 7.0 Nougat trên giao diện MIUI V8 độc quyền của Xiaomi.

Mặc dù có ngoại hình cao cấp và thông số kĩ thuật ấn tượng hơn cả Galaxy Note 7 nhưng Mi Note 2 lại có giá “mềm” hơn nhiều so với Note 7. Dự kiến chiếc phablet này có giá khởi điểm là 399 USD (khoảng 8.9 triệu đồng) và sẽ trình làng vào cuối tháng 10 tới đây. Hãy cùng chờ nhé!

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8