xiaomi-mi-mix-fold-van-khoe-sau-thu-nghiem-gap-400-000-lan-do-ben

Xiaomi Mi MIX Fold vẫn sống khỏe sau thử nghiệm gập 400.000 lần

XEM NHANH

Các câu hỏi về độ bền của smartphone gập thường xuyên được đặt ra, và Mi MIX Fold đã vượt qua những nghi vấn về độ bền đó. 

Mi MIX Fold dưới thử nghiệm gập cong thiết bị

Để chứng minh độ cứng của Mi MIX Fold, Xiaomi đã đưa nó vào một thử nghiệm có tính “bạo lực”. Trên chương trình broadcast do tài khoản weibo của CEO Lei Jun phát sóng, người ta đã thực hiện thử thách gấp chiếc smartphone này lại, nhằm chứng minh nó có thể gập đi gập lại nhiều lần rất ổn áp.

xiaomi-mi-mix-fold-van-khoe-sau-thu-nghiem-gap-400-000-lan-do-ben-1
Thử thách trên tài khoản của CEO Lei Jun

Cụ thể, chiếc smartphone này đã phải chịu thử nghiệm gập liên tục trong vòng 1 tuần. Người thực hiện thử nghiệm sẽ phải gập lại một lần sau mỗi 1,6 giây, 24 giờ, trong vòng 7 ngày liên tiếp. Điều này có nghĩa là trong 1 tuần (7 ngày), nó sẽ phải chịu đến hơn 600.000 lần gập cong.

Kết quả đáng ngạc nhiên của thử nghiệm

Kết quả của cuộc thử nghiệm này là, chiếc MIX Fold đã sống sót đến ngày thứ 6 mà vẫn hoạt động bình thường. Như vậy nó đã chịu hơn 400.000 lần gập cong. Cho dù bạn mở ra mở vào 100 lần 1 ngày, nó cũng sẽ phải mất tới 10 năm liên tục thì bản lề của điện thoại mới toang. Mà thực tế chẳng ai mở ra mở vào nhiều đến thế cả.

xiaomi-mi-mix-fold-van-khoe-sau-thu-nghiem-gap-400-000-lan-do-ben-2
Mi Mix Fold gây ấn tượng vì độ bền

Toàn bộ quá trình thử nghiệm được phát sóng trực tiếp, không bị gián đoạn và thu hút hơn 2 triệu người xem. Mi MIX Fold cũng là chiếc smartphone màn hình gập đầu tay của Xiaomi, sở hữu cơ chế bản lề siêu đặc biệt. Nó sử dụng các tấm graphite tản nhiệt, giúp tản nhiệt tỏa ra từ chip xử lý hoặc pin đều cả hai màn hình.

Kết luận

Vậy kết quả trên có làm bạn ấn tượng hay không? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Tư vấn Top 5 điện thoại màn hình 120Hz cực mượt

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 14T/XIAOMI 14T PRO
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản