xiaomi-mi-mix-5-se-su-dung-man-hinh-voi-do-phan-giai-2k

Tin đồn: Xiaomi Mi MIX 5 sẽ sử dụng màn hình với độ phân giải 2K cùng camera dưới màn hình

XEM NHANH

Một vài thông số kỹ thuật rò rỉ của Xiaomi Mi MIX 5 cho thấy đây là một sản phẩm rất đáng để mong chờ.

Rò rỉ về Xiaomi Mi MIX 5

Dòng Xiaomi Mi MIX là series flagship nhấn mạnh vào thiết kế độc lạ của điện thoại thông minh. Trong những năm qua, dòng sản phẩm này phát hành những chiếc smmartphone có màn hình tràn viền và chip mạnh mẽ. Xiaomi gần đây đã phát hành thành công Xiaomi Mi MIX 4 với công nghệ camera dưới màn hình. Một báo cáo mới chỉ ra những thông số rò rỉ của thế hệ kế nhiệm Mi MIX 4 là Xiaomi Mi MIX 5.

xiaomi-mi-mix-5-se-su-dung-man-hinh-voi-do-phan-giai-2k-1
Thông tin rò rỉ về Xiaomi Mi MIX 5

Với việc thành lập quỹ nghiên cứu và phát triển của riêng Xiaomi, giải pháp camera dưới màn hình trên smartphone trở nên tốt hơn bao giờ hết. Ngoài ra, công ty cũng có thể nâng tầm hiệu ứng chụp ảnh tự động. So với các giải pháp camera dưới màn hình khác, công nghệ của Xiaomi là hiện đang năm giữ vị trí số 1 trên thị trường.

Xiaomi Mi MIX 5 sắp tới dự kiến sẽ có nhiều nhiều thay đổi lớn về màn hình và camera. Theo một báo cáo mới từ leaker Weibo nổi tiếng là Digital Chat Station, smartphone hàng đầu thế hệ tiếp theo của Xiaomi đang phát triển màn hình có độ phân giải cao được tùy chỉnh. Giải pháp này sẽ có hiệu ứng màn hình tinh tế hơn so với Xiaomi Mi MIX 4, dự kiến lên đến độ phân giải 2K. 

xiaomi-mi-mix-5-se-su-dung-man-hinh-voi-do-phan-giai-2k

Trong một báo cáo khác, leaker cũng tuyên bố rằng sạc nhanh có dây 200W dành cho điện thoại thông minh của hãng sẽ được sản xuất hàng loạt vào năm tới. Kỳ vọng hiện tại là Xiaomi Mi MIX 5 sẽ ra mắt với sạc nhanh 200W khiến các MiFans mong chờ.

Tạm kết

Đối với các smartphone thông thường, nâng cấp các hiệu ứng chụp ảnh đồng nghĩa với việc giảm chất lượng màn hình. Mặc dù Xiaomi đã có thể nâng tầm camera dưới màn hình nhưng màn hình không thể có độ phân giải cao. Đây là một lĩnh vực đòi hỏi sự phát triển và nghiên cứu lâu dài.

Trên đây là thông tin về Xiaomi Mi MIX 5. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí