Xiaomi-Mi-Mix-4-Xiaomi-CC-11-1

Xiaomi Mi Mix 4, Xiaomi CC 11 xuất hiện trên TENAA; thông số kỹ thuật chính được tiết lộ

XEM NHANH

Nhiều tin đồn cho rằng Xiaomi sẽ tung ra một loạt thiết bị mới vào nửa cuối năm nay. Một trong những smartphone được nhiều người mong đợi sẽ ra mắt là Xiaomi Mi Mix 4. Chiếc điện thoại này đã có một số rò rỉ và bây giờ nó đã xuất hiện trên TENAA. Ngoài ra, dòng Xiaomi CC, mà mọi người nghĩ rằng có thể đã bị loại bỏ, đang chuẩn bị ra mắt một thiết bị mới với tên gọi Xiaomi CC 11.

Xiaomi-Mi-Mix-4-Xiaomi-CC-11

Mặt khác, giám đốc sản phẩm của Xiaomi CC, Wei Siqi đã đưa nó lên mạng xã hội xác nhận việc ra mắt điện thoại dòng CC thế hệ mới. Theo ông, điện thoại Xiaomi CC sắp tới sẽ ra mắt vào quý 3 năm nay. Điều thú vị là một chiếc điện thoại mang nhãn hiệu CC được cho là mang mã số 2107119DC cũng đã xuất hiện trên TENAA. Cũng giống như Mi Mix 4, danh sách này cũng không có hình ảnh ID.

Thông số kỹ thuật Xiaomi Mi Mix 4 (Dự kiến)

Ngoài danh sách, thông số kỹ thuật của Mi Mix 4 đã bị rò rỉ bởi một người đưa tin trên Weibo. Điện thoại thông minh được quảng cáo là có màn hình OLED 6,67 inch với các cạnh cong.

Một trong những điểm nhấn chính của thiết bị sẽ là camera selfie trong màn hình. Thiết bị sẽ tự hào có hệ thống ba camera phía sau với ống kính chính Samsung GN1 50MP.

Bên trong, điện thoại thông minh này dự kiến ​​sẽ được trang bị một chip hàng đầu, có thể là Snapdragon 888 Plus SoC, và sẽ được kết hợp với RAM LPDDR5, bộ nhớ trên bo mạch UFS 3.1, pin 5.000mAh với hỗ trợ sạc nhanh 120W.

Thông số kỹ thuật Xiaomi Mi CC 11 (Dự kiến)

Thông số kỹ thuật của Xiaomi Mi CC 11 rất khan hiếm nhưng những gì chúng ta biết là loạt sản phẩm này sẽ có hai điện thoại – Mi CC 11 và CC 11 Pro. CC 11 có thể sẽ được trang bị chip Snapdragon 778G hoặc Snapdragon 780G. Mặt khác, CC 11 Pro dự kiến ​​sẽ lấy sức mạnh từ chip Snapdragon 870. Dự kiến điện thoại này ​​sẽ có tấm nền OLED tốc độ làm mới 90Hz và hệ thống ba camera phía sau 64MP.

Về ngày ra mắt, điện thoại dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tháng tới tại Trung Quốc.

Trên đây là tin tức về Xiaomi Mi Mix 4 và Xiaomi CC 11. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra “đánh bại” Apple nhờ một tính năng mà iPhone chưa có!
sam-sung-soc-man-xanh
Samsung Galaxy S21 và S22 bị sọc màn xanh có thể được sửa chữa miễn phí
su-kien-apple
Apple chính thức công bố sự kiện mới tổ chức ngày 5/7, ẩn ý về iPad mới
huawei-band-9
Huawei Band 9 với thiết kế gọn nhẹ và dung lượng pin lên đến 14 ngày