xiaomi-thong-bao-ve-ngay-ra-mat-chinh-thuc-cua-mi-mix-4-2

Xiaomi Mi MIX 4 với nhiều tính năng cực đỉnh sẽ chính thức ra mắt vào ngày 10.8 tới đây

XEM NHANH

Công ty đã tiết lộ thông qua một bài đăng trên Weibo hôm nay rằng Mi MIX 4 sẽ được công bố vào lúc 7:30 tối (giờ địa phương) vào ngày 10 tháng 8. 

Ngày ra mắt chính thức của MI MIX 4

Sau nhiều tuần rò rỉ, Xiaomi cuối cùng đã xác nhận ngày ra mắt Mi MIX 4. Nhiều báo cáo đã tiết lộ rằng thiết bị MIX thế hệ tiếp theo sẽ là điện thoại thông minh đầu tiên của công ty có tính năng camera dưới màn hình.

Sự kiện ra mắt Xiaomi Mi MIX 4 sẽ được tổ chức trước sự kiện Unpacked của Samsung (ngày 11 tháng 8) một ngày, nơi sẽ chứng kiến ​​sự xuất hiện của nhiều sản phẩm như Galaxy Z Fold3, Galaxy Z Flip3, Galaxy Watch4 series và Galaxy Buds2. Người ta suy đoán rằng ngoài việc ra mắt Mi MIX 4, Xiaomi cũng có thể công bố các sản phẩm khác như dòng Mi CC11, dòng sản phẩm Mi Pad 5 và MIUI 13.

xiaomi-thong-bao-ve-ngay-ra-mat-chinh-thuc-cua-mi-mix-4-1
Poster của sự kiện.

Nhiều đồn đoán cho rằng chiếc điện thoại Xiaomi với số model 2016118C gần đây đã được chứng nhận tại các nền tảng Trung Quốc như 3C và TENAA có thể là chiếc flagship Mi MIX 4. Chứng nhận 3C tiết lộ rằng thiết bị có thể đi kèm với sạc nhanh 120W. Có tin đồn rằng thiết bị cũng sẽ hỗ trợ sạc không dây 70W hoặc 80W.

Danh sách TENAA của thiết bị chỉ tiết lộ dung lượng RAM 8 GB cùng bộ nhớ 256 GB và RAM 12 GB với bộ nhớ 256 GB. Các báo cáo đã cho rằng biến thể cao cấp nhất có thể cung cấp lên đến 512 GB dung lượng lưu trữ. Có tin đồn rằng công ty sẽ sử dụng giải pháp Micron’s LPPDR5 uMCP trên smartphone. 

Tạm kết

Rò rỉ Mi MIX 4 sẽ mang đến trải nghiệm màn hình tràn viền vì được cho là trang bị camera dưới màn hình. Do tích hợp công nghệ camera selfie mới, Mi MIX 4 có thể chỉ hỗ trợ độ phân giải Full HD+. Tuy nhiên, smartphone được kỳ vọng sẽ mang lại trải nghiệm tốt hơn so với các màn hình 1080p thông thường.

Snapdragon 888 hoặc Snapdragon 888 Plus mới hơn có thể được trang bị ở Mi MIX 4. Sản phẩm rò rỉ có pin 5.000mAh. Thiết lập camera sau của điện thoại có thể có camera chính 50 megapixel của Samsung GN1s, ống kính siêu rộng 48 megapixel và ống kính tele 48 megapixel. Nhiều khả năng thiếu bị sẽ được cài đặt sẵn MIUI 12.5 dựa trên Android 11. Một báo cáo gần đây tuyên bố rằng chúng có thể đi kèm với hỗ trợ UWB và mmWave 5G.

Trên đây là thông tin mà Hoàng Hà tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024