Xiaomi-Mi-MIX-4

Xiaomi Mi MIX 4 với camera ẩn dưới màn hình, chip Snapdragon 888+ vừa lộ giá bán hấp dẫn

XEM NHANH

Khi ngày ra mắt chính thức của Xiaomi Mi MIX 4 càng đến gần càng có nhiều báo cáo liên quan đến chiếc flagship – “ngọn cờ đầu” của hãng smartphone này.

Rò rỉ Xiaomi Mi MIX 4

Nếu các tin đồn trước đây là chính xác, thành viên tiếp theo thuộc dòng Mi MIX của Xiaomi sẽ chính thức ra mắt vào tháng 8 tới. Đây là thiết bị đầu tiên của công ty Trung Quốc này sở hữu công nghệ camera selfie ẩn dưới màn hình. Hơn nữa, Mi MIX 4 còn được đồn sẽ sử dụng chipset Snapdragon 888+ vừa được Qualcomm giới thiệu cách đây không lâu. Mới đây, thêm một rò rì vừa tiết lộ thông tin giá bán của mẫu máy kế nhiệm Mi MIX 3.

Cụ thể, nguồn tin cho biết Xiaomi Mi MIX 4 sẽ có giá khởi điểm là 5.999 Yuan – khoảng 21,2 triệu đồng). Điều này làm cho nó đắt hơn Mi 11 Ultra, hiện là smartphone Xiaomi đắt nhất.

Xiaomi-Mi-MIX-4-2

Theo các rò rỉ trước đây, Mi MIX 4 sẽ giữ lại tổng thể thân máy vuông vắn của dòng MIX. Tuy nhiên, nó sẽ nâng cấp phần cứng bên trong cũng như tính thẩm mỹ. Thiết bị này sẽ sử dụng giải pháp màn hình cong và có viền bezel hẹp.

Theo tin tức từ chuỗi cung ứng, Xiaomi Mi MIX 4 sẽ sử dụng công nghệ camera selfie ẩn dưới màn hình của Huaxing Optoelectronics. Đáng tiếc là tấm nền này chỉ hỗ trợ độ phân giải 1080p, điều khó tránh khỏi. Nếu Xiaomi muốn chất lượng ảnh selfie tuyệt vời thì họ buộc phải giảm chất lượng màn hình xuống. Ngoài ra, Mi MIX 4 còn được đồn đại sẽ dùng chip Snapdragon 888+, pin dung lượng 5,000 mAh với sự hỗ trợ của công nghệ sạc nhanh có dây 120W cũng như sạc nhanh không dây 70W.

Trên đây là tin tức về Xiaomi Mi MIX 4. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
Space Marine 2 – Chi tiết gameplay và cấu hình cho người chơi mới
Pico Park 2 - Cùng bạn bè khám phá phần game mới vui nhộn
Pico Park 2 – Cùng bạn bè khám phá phần game mới vui nhộn
Bayonetta: Khám phá cốt truyện và hành trình của phù thủy huyền thoại
Bayonetta: Khám phá cốt truyện và hành trình của phù thủy huyền thoại
Cấu hình tối thiểu cho máy tính khi choi game Copoycat