xiaomi-mi-mix-4-se-ra-mat-toan-cau-3

Xiaomi Mi MIX 4 đã đạt chứng nhận Bluetooth SIG, sẽ ra mắt toàn cầu trong thời gian sớm nhất?

XEM NHANH

Xiaomi Mi MIX 4 đã nhận được chứng chỉ Bluetooth SIG, cho thấy rằng chiếc điện thoại này có thể sớm lên kệ tại các cửa hàng trên toàn thế giới.

Mi MIX 4 nhận chứng chỉ Bluetooth SIG

Lần bán chính thức đầu tiên của dòng điện thoại bắt đầu vào ngày 16 tháng 8. Theo con số thống kê, doanh thu đã vượt qua 46,3 triệu USD (~ 1 nghìn tỷ VND) chỉ trong một phút. Vào ngày 19 tháng 8, gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc đã thông báo rằng smartphone sẽ được bán trở lại, mang đến nhiều cơ hội hơn cho những người không thể mua lần đầu tiên. 

Sau khi xuất hiện trên Google Play Console, Xiaomi Mi MIX 4 đã được thấy trên trang web chứng nhận Bluetooth SIG. Đó là bằng chứng cho rằng Xiaomi có thể chuẩn bị ra mắt Mi MIX 4 trên thị trường toàn cầu. Phiên bản Trung Quốc của smartphone có số model 2106118C, cùng một số kiểu máy đã nhận được chứng nhận từ cơ quan Bluetooth SIG. Như dự kiến, danh sách tiết lộ một số chi tiết chính về phiên bản toàn cầu của thiết bị.

xiaomi-mi-mix-4-se-ra-mat-toan-cau

Theo danh sách, thiết bị sẽ chạy trên MIUI 12.5 và hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.2. Điều đáng nói ở đây là chứng nhận Bluetooth không nhất thiết ngụ ý rằng điện thoại sẽ hướng đến các thị trường toàn cầu. Tuy nhiên, phiên bản Trung Quốc không đi kèm với GMS (Google Mobile Services) vì quốc gia này không cho phép. Nói cách khác, Xiaomi không cần chứng nhận Google Play Console để ra mắt các thiết bị của mình ở Trung Quốc.

Thông tin khác về sản phẩm

Điện thoại thông minh Mi MIX 4 có màn hình OLED AMOLED 6,7″ hấp dẫn với tốc độ làm mới 120Hz. Ngoài ra, điện thoại còn có camera dưới màn hình 20MP. Để tăng cường bảo mật, thiết bị có cảm biến vân tay trong màn hình. Chip Snapdragon 888 Plus mạnh mẽ được trang bị giúp toàn bộ hệ thống hoạt động mượt mà.

xiaomi-mi-mix-4-se-ra-mat-toan-cau-2

Điện thoại đi kèm với 12GB RAM LPPDR5 và cung cấp 512GB dung lượng lưu trữ UFS 3.1 khổng lồ. Thiết bị chạy hệ điều hành Android 11, camera chính 108MP hỗ trợ OIS. Ngoài ra, còn có một camera siêu rộng 13MP và một camera tele kính tiềm vọng 8MP. Điện thoại có pin 4.500mAh mạnh mẽ với sạc không dây 50W và hỗ trợ sạc nhanh 120W.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8