Xiaomi Mi MIX 3 màn hình không viền sẽ trình làng vào 15/09

Xiaomi Mi MIX 3 màn hình không viền sẽ trình làng vào ngày 15/09

XEM NHANH

Xiaomi có thể sẽ cho dòng điện thoại cao cấp nhất của mình Xiaomi Mi MIX 3 ra mắt vào ngày 15/9; bất chấp việc Apple ra mắt bộ ba iPhone mới.

Màn hình không viền độc đáo

Gần đây, một hình ảnh quảng cáo của Xiaomi Mi MIX 3 được lan truyền rộng rãi trên các trang mạng xã hội. Hình ảnh này tiết lộ một phần thiết kế cũng như ngày ra mắt của mẫu Mi MIX thế hệ tiếp theo từ Xiaomi. Hãng điện thoại từ Trung Quốc khoe màn hình không viền của một chiếc smartphone kèm lời hứa hẹn sẽ ra mắt trước công chúng vào ngày 19/05 tới. Tất cả đều được viết bằng tiếng Trung Quốc cho thấy đây là giấy mời tham gia sự kiện tại quốc gia này.

Xiaomi Mi MIX 3 ra mắt

Dòng Xiaomi Mi MIX là một trong những dòng smartphone đi đầu trong trào lưu sở hữu màn hình tràn cạnh. Vì thế, khi mà Xiaomi đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho sự kiện này, có rất nhiều lý do đáng để giới công nghệ phải mong đợi.

Xiaomi Mi MIX 3 ra mắt

Trước đó, ba model cùng series là Mi MIX, Mi MIX 2 và MIX 2s đều có chung một thiết kế viền mỏng và phần “cằm” bên dưới để chứa camera và cảm biến. Nhưng với thiết kế mới này, MIX 3 sẽ là bản nâng cấp vượt trội đáng chú ý tương tự Vivo NEX và OPPO Find X.

Cấu hình mạnh mẽ vượt trội

Trước đó, một số tin đồn cho biết Mi MIX 3 sẽ sở hữu cấu hình vượt trội với vi xử lý Snapdragon 845, RAM 8GB, bộ nhớ trong 256GB, camera kép 12 MP đặt dọc phía sau và chạy hệ điều hành Android P 9.0. Ngoài ra, Xiaomi có thể sẽ mang thiết kế với mặt lưng bằng gốm lên smartphone này.

Xiaomi Mi MIX 3 ra mắt

Tuy nhiên, Xiaomi chưa đưa ra tuyên bố chính thức nào liên quan đến Mi MIX 3. Năm ngoái, hãng cũng trình làng MIX 2 vào tháng 9 nên nhiều khả năng năm nay Xiaomi sẽ tiếp tục tung ra MIX 3 vào tháng này.

Cùng chờ xem Xiaomi Mi MIX 3 có làm được điều gì đặc biệt khiến giới công nghệ phải nhớ đến vào ngày 15/9. Liệu Mi MIX 3 có đạt được thành công nhất định như Vivo NEX hay OPPO Find X không? Cùng nhận xét ngay bên dưới để Hoàng Hà Mobile Mobile biết nhé!

Xem thêm: Đây là 4 điểm đáng mua nhất trên Huawei nova 3i

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính