Xiaomi Mi MIX 2S lộ diện điểm Antutu và sẽ ra mắt vào ngày 27/03

Xiaomi Mi MIX 2S lộ diện điểm Antutu và sẽ ra mắt vào ngày 27/03

XEM NHANH

Giống như Xiaomi Mi 7, Xiaomi Mi MIX 2S cũng sẽ bị hoãn thời gian ra mắt tại MWC 2018. Và mới đây, điểm Antutu của Xiaomi Mi MIX 2S đã lộ diện cực khủng với hơn 270.000 điểm.

Xiaomi Mi MIX 2S sẽ ra mắt cùng thời điểm với Mi 7?

Mới đây, Xiaomi đã tung ra một hình teaser về ngày ra mắt cũng như tiết lộ điểm Antutu của Xiaomi Mi MIX 2S cực khủng lên tới 273.741 điểm. Ở ngay phía bên dưới, máy còn được đề cập là sử dụng bộ vi xử lý mạnh nhất của Qualcomm trong năm 2018 này là Snapdragon 845; giống như trên Galaxy S9/S9 Plus, Xperia XZ2, Zenfone 5z…

Điểm Antutu của Xiaomi Mi MIX 2S

Còn về thời gian ra mắt, Xiaomi sẽ chính thức giới thiệu Mi MIX 2S vào ngày 27/03. Nhưng khá đáng tiếc là công ty không cho biết sẽ giới thiệu sản phẩm tại đâu; và những thông số kỹ thuật chi tiết của máy.

Cấu hình dự kiến Xiaomi Mi MIX 2S

Được biết, Xiaomi Mi Mix 2S có tên mã nội bộ là Polaris và sẽ dùng vi xử lý Snapdragon 845. Bộ nhớ RAM của máy là 8GB LPDDR4X, bộ nhớ trong 256GB; cụm camera kép 12MP ở phía sau sử dụng cảm biến Sony IMX 363 có Zoom quang học; trong khi máy ảnh phía trước là cảm biến OmniVision OV5675. Một số nguồn tin cũng có biết máy còn có thể được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình như Vivo X20 Plus UD.

Video được cho là trên tay Xiaomi Mi MIX 2S

Về phần thiết kế, máy sẽ có một màn hình gần như chiếm trọn toàn mặt trước; cạnh viền cả trên và dưới đều đã được lược bỏ gần như hoàn toàn; và có diện tích bằng nhau. Riêng chỉ có một góc bên phải là có một phần nhỏ cạnh viên nhô ra để chứa camera selfie đơn.

Điểm Antutu của Xiaomi Mi MIX 2S

Ở mặt sau, máy có cụm camera kép và đèn flash LED được xếp thẳng hàng với nhau; cùng viền cắt kim loại xung quanh nằm ở chính giữa mặt lưng khá giống với thiết kế trên các smartphone Nokia. Cạnh trái của máy sẽ là phím tăng giảm âm lượng và phím nguồn.

Xem thêm: Xiaomi Redmi 5A: Bá chủ phân khúc giá rẻ !

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Trang Amazon vô tình xác nhận chipset 3nm, cảm biến sinh học mới trên Galaxy Watch7
Apple hợp tác Meta AI
Apple và Meta có thể hợp tác cùng nhau trong dự án AI mới
Galaxy-Unpacked
Chính thức: Samsung công bố Galaxy Unpacked ngày 10/7 – nơi ra mắt Galaxy Z Fold6, Z Flip6,…
Harmony OS
Huawei thử nghiệm HarmonyOS Next, sẽ ra mắt vào cuối năm nay