Xiaomi Mi CC9 ra mắt, camera selfie cực đỉnh

Xiaomi Mi CC9 ra mắt, camera selfie cực đỉnh!

XEM NHANH

Dòng CC mới của Xiaomi đã có mặt với những chiếc điện thoại đầu tiên thuộc dòng này gồm Mi CC9, Mi CC9e và Mi CC9 Meitu Edition. Trong đó điểm mạnh được biết tới của dòng này là camera selfie cực đỉnh!

Camera selfie cực đỉnh của Xiaomi Mi CC9

Tất cả các mẫu điện thoại dòng này của Xiaomi đều tập trung vào việc cung cấp ảnh selfie tuyệt vời và thời lượng pin lớn.

Xiaomi Mi CC9
Dòng điện thoại Xiaomi Mi CC9 được ra mắt

Mi CC9

Bắt đầu với Xiaomi Mi CC9 với một thông số kỹ thuật cân bằng với màn hình Super AMOLED 6,39 inch, chip Snapdragon 710 và thiết lập 3 camera. Xiaomi tuyên bố camera selfie 32 MP f/2.0 của nó là tốt nhất trong phân khúc.

Màn hình có độ phân giải 1080 x 2340 và đi kèm notch hình giọt nước, cùng máy quét vân tay dưới màn hình. Máy sẽ ra mắt với hình đại diện hoạt hình Mimoji mới cùng chế độ Portrait AI chuyên dụng cho các tình huống ánh sáng yếu ở camera trước.

Xiaomi Mi CC9
Điện thoại Xiaomi Mi CC9

Mi CC9 có thiết kế mặt kính kép với khung kim loại ở giữa. Máy nặng 179 gram và dày 8,67 mm. Ở mặt sau, bộ ba camera với camera chính 48 MP f/1.8, camera siêu rộng 8 MP và camera tele 2 MP. Bên trong máy tích hợp chip Snapdragon 710 kết hợp RAM 6 hoặc 8 GB, cùng bộ nhớ trong 64 GB hoặc 128 GB.

Thời lượng pin của máy cũng là một điểm nổi bật với dung lượng 4.030 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 18W. Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm jack cắm tai nghe 3,5 mm, NFC và cổng hồng ngoại.

Xiaomi Mi CC9
Camera 3 ống kính phía sau cùng camera selfie đặt trong màn hình notch giọt nước của Mi CC9

Xiaomi Mi CC9 đã bắt đầu được đặt hàng trước với kế hoạch phát hành vào ngày 5/7, mang đến các tùy chọn màu Trắng, Xanh và Đen với nhiều hơn nữa trong tương lai. Giá khởi điểm của sản phẩm là 260 USD (6 triệu đồng) cho bản 6/64 GB và 290 USD (6,74 triệu đồng) cho bản 6/128 GB.

Mi CC9e

Thiết bị thứ hai trong dòng CC là CC9e, với e viết tắt của Essential Edition. Xiaomi tuyên bố các sản phẩm này cung cấp tất cả các chức năng chính của CC9 thông thường trong một thiết kế nhỏ hơn.

Các camera ở mặt trước và mặt sau giống như các sản phẩm lớn hơn nhưng màn hình được hạ thấp xuống 6 inch và độ phân giải 1560 x 720 pixel. Máy được giữ lại công nghệ AMOLED và cảm biến vân tay dưới màn hình.

Xiaomi Mi CC9
Điện thoại Xiaomi Mi CC9e

Một điểm khác biệt lớn nằm ở bộ phận chip xử lý, nơi Mi CC9e tích hợp chip Snapdragon 665 hoàn toàn mới. Phiên bản này sẽ có sẵn trong các lựa chọn 4/64 GB, 6/64 GB và 6/128 GB, với giá khởi điểm từ 189 USD (4,4 triệu đồng) đến 232 USD (5,4 triệu đồng).

Mi CC9 Meitu

Cuối cùng là Xiaomi CC9 Meitu giống hệt với CC9 thông thường nhưng có một số điều chỉnh máy ảnh đến từ nhóm Meitu mà Xiaomi mua lại vào cuối năm 2018.

Thiết bị này phù hợp với các vlogger với chế độ Portrait AI trong ánh sáng yếu, Portrait Video và các bộ lọc làm đẹp toàn thân. Ngoài ra còn có một chế độ vlog đặc biệt với chức năng ổn định video. Phần còn lại của thông số kỹ thuật giống hệt với CC9 thông thường, bao gồm chip Snapdragon 710 kết hợp với RAM 8 GB và bộ nhớ trong 256 GB.

Xiaomi Mi CC9
Điện thoại Xiaomi Mi CC9e

Phiên bản Mi CC9 Meitu có giá bán 378 USD (8,8 triệu đồng) với màu sắc trắng ngọc trai đặc biệt.

Hãy cùng theo dõi trang tin Hoàng Hà Mobile để cập nhật tin tức mới, bạn đừng quên theo dõi nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Realme 3 Pro: Món hời trong tầm giá!? | Hoàng Hà

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN