xiaomi-mi-band-5-ra-mat-1

Xiaomi Mi Band 5 chính thức ra mắt: Màn hình lớn hơn, sạc nam châm tiện lợi, giá chỉ 189 NDT (~621 nghìn đồng)

XEM NHANH

Vậy là vào ngày hôm nay, tức 11/6, Xiaomi đã chính thức cho ra mắt mẫu vòng đeo tay thông minh Mi Band 5 với nhiều cải tiến về màn hình, đặc biệt là chế độ sạc nam châm kiểu mới tiện lợi hơn. 

Xiaomi Mi Band 5 chính thức ra mắt với nhiều cải tiến mới cùng mức giá dễ chịu

Sau nhiều thông tin rò rỉ về hình ảnh thiết kế cũng như tính năng, cuối cùng chiếc vòng đeo tay Mi Band 5 cũng đã chính thức ra mắt người dùng. Đúng như những tin tức “nhá nhem” trước đó, Mi Band 5 sở hữu một màn hình 1.2 inch lớn hơn tất cả các thế hệ trước, cùng với một số nâng cấp về chức năng theo dõi sức khỏe và đặc biệt là kiểu sạc nam châm mới cực kì tiện lợi.

Trước hết chúng ta sẽ đến với phần màn hình của thiết bị. Mi Band 5 được trang bị một màn hình rộng 1.2 inch như đã nói ở trên, sử dụng tấm nền AMOLED cho khả năng hiển thị tốt. Xiaomi cũng không quên cung cấp cho Mi Band 5 với hơn 100 mặt đồng hồ khác nhau, lấy cảm hứng từ các nhân vật hoạt hình nổi tiếng như Thám tử lừng danh Conan, Hatsune Miku, SpongeBob,…

xiaomi-mi-band-5-ra-mat-2

xiaomi-mi-band-5-ra-mat-3

Người dùng Mi Band 5 sẽ được cung cấp tới hơn 100 mặt đồng hồ khác nhau

Điểm thay đổi thứ hai và cũng là đáng giá nhất trên Mi Band 5 chính là kiểu sạc bằng nam châm hoàn toàn mới. Người dùng giờ đây sẽ còn phải khổ sở tháo dây ra để sạc nữa mà chỉ cần cắm sạc vào thân của thiết bị là có thể sạc được bình thường. Tuy nhiên kiểu sạc này sẽ không thể sử dụng được trên các thế hệ cũ.

xiaomi-mi-band-5-ra-mat-8

Kiểu sạc nam châm hoàn toàn mới của Mi Band 5

Xiaomi Mi Band 5 cũng được trang bị một bộ vi xử lý mới để giúp cho các tác vụ theo dõi sức khỏe nhanh và độ chính xác cao hơn. Ngoài 11 chế độ thể thao ra, Mi Band 5 còn thực sự hữu ích dành cho phái nữ khi có thể theo dõi chu kỳ kinh nguyệt. Chưa hết, thiết bị còn cung cấp một loại điểm gọi là điểm PAI – là viết tắt của Personal Activity Intelligence để giúp người dùng biết được kết quả của các hoạt động thể chất. Mi Band 5 cũng đã được cải tiến tính năng theo dõi giấc ngủ tốt hơn, và ngoài theo dõi giấc ngủ sâu và nhẹ, Xiaomi đã trang bị thêm cho thiết bị này chế độ theo dõi ngủ REM (hay còn hiểu là chế độ ngủ chuyển động mắt nhanh).

Mi Band 5 cũng được Xiaomi trang bị một loại cảm biến mới, đó là cảm biến đo áp suất khí quyển. Ngoài ra Mi Band 5 còn có thể sử dụng như một phím bấm chụp ảnh từ xa nếu bạn đang không cầm điện thoại. Xiaomi đã công bố Mi Band 5 có thời lượng sử dụng từ 14 cho tới 20 ngày sau mỗi lần sạc đầy pin và vẫn được trang bị chuẩn chống nước cao cấp 5ATM.

xiaomi-mi-band-5-ra-mat-9

Một số tính năng mới trên Mi Band 5

Về giá bán, Xiaomi Mi Band 5 sẽ có giá khởi điểm chỉ từ 189 NDT (~621 nghìn đồng) cho phiên bản không hỗ trợ NFC và 229 NDT (~753 nghìn đồng) cho phiên bản NFC .

Và cuối cùng thì bạn đọc có suy nghĩ và nhận xét như thế nào về vòng đeo tay Mi Band 5 của Xiaomi? Nếu như được bán tại Việt Nam thì bạn có chọn mua hay không? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Xiaomi quá “Đỉnh” với Sạc siêu nhanh 120W, nâng cấp Mi Band 5, điện thoại Ram 16GB |Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu
microsoft-office-365
Các gói Microsoft Office khác nhau, bạn nên chọn gói nào ổn áp nhất để sử dụng?