Xiaomi chuẩn bị ra mắt Mi 9S: có 5G, màn hình 2K

Xiaomi chuẩn bị ra mắt Mi 9S: có 5G, màn hình 2K

XEM NHANH

Mới đây một số nhà mạng đã tiết lộ thông tin Xiaomi sẽ cho ra mắt một chiếc smarphone 5G giá rẻ, trang bị màn hình 2K, đó chính là Xiaomi Mi 9S. Đây có thể sẽ là smartphone 5G thứ hai đến từ nhà Xiaomi.

Theo lời của CEO Lei Jun, smartphone 5G đầu tiên là Mi Mix 3 phiên bản 5G của Xiaomi sẽ được lên kệ chính thức tại thị trường quê nhà vào tháng 9. Cũng nhớ lại rằng, vào tháng 5 năm nay, Xiaomi đã phát hành điện thoại này ở châu Âu.

Xiaomi Mi 9S sẽ sớm đến với người dùng

Và vào tháng 8 năm nay thì Xiaomi 9S đã được cấp 3 chứng chỉ. Ba chứng chỉ này bao gồm chứng chỉ 3C, chứng chỉ được phép truy cập mạng và chứng chỉ truyền dẫn vô tuyến. Có được 3 chứng chỉ cấp phép trên, Mi 9S sẽ sớm được công bố rộng rãi đến người dùng.

Sạc nhanh cùng viên pin dung lượng lớn

Theo thông tin từ cơ quan TENAA, Xiaomi Mi 9S sẽ có số hiệu model là M1908F1XE. Smartphone này sẽ đi kèm với bộ sạc với công suất lên đến 45W. Có thể thấy đây sẽ là mức sạc với công suất lớn nhất trong tất cả các dòng điện thoại của Xiaomi (Trước đó là Xiaomi Mi9 với công suất 27W).

Xiaomi Mi 9S

Ngoài ra thì viên pin của máy cũng được nâng cấp lên với dung lượng là 4000mAh (so với Xiaomi Mi9 là 3300mAh). Kích thước của máy lần lượt theo chiều dài x chiều rộng x chiều ngang là 157,2mm x 74,64mm x 8,95mm.

Bạn có đang quan tâm đến sản phẩm Xiaomi Mi 9S này không, hãy để lại comment phía dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đồng hồ định vị MyKID: Chụp ảnh, liên lạc hai chiều, gọi SOS,…

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mớinhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới