xiaomi-mi-9-duoc-bien-tau-thanh-dien-thoai-gaming-voi-pin-khung-9900mah-he-thong-tan-nhiet-va-hon-the-nua-2

Xiaomi Mi 9 được biến tấu thành điện thoại Gaming với pin khủng 9900mAh, hệ thống tản nhiệt và hơn thế nữa!

XEM NHANH

Một video trên YouTube đã trình bày chi tiết cách biến tấu một chiếc Xiaomi Mi 9 đã qua sử dụng thành chiếc smartphone Gaming cực lạ mắt.

Xiaomi Mi 9 được “độ” thành smartphone Gaming 

Đoạn video được đăng tải bởi kênh Geekerwan cho thấy cách một chiếc Xiaomi Mi 9 giá rẻ đã dần biến đổi trên nhiều khía cạnh để thành một smartphone chơi Game. Chiếc flagship Xiaomi Mi 9 được phát hành vào năm 2019 và được trang bị chipset Snapdragon 855. Thiết bị có pin 3.300 mAh vì vậy được đánh giá là không đủ nhiều cho các ứng dụng chơi game.

Đoạn video trên YouTube chỉ ra rằng chiếc Mi 9 đã qua sử dụng được mua với giá tương đương $107 (~2,4 triệu VND). Dung lượng pin của máy được độ đã tăng gấp ba lần khi kết nối song song ba viên pin 3.300mAh, tạo ra pin 9.900mAh. Dung lượng mới sau đó đã được tích hợp vào hệ thống bên trong của điện thoại thông minh thông qua điều chỉnh phần mềm cần thiết.

Youtuber khẳng định quá trình biến Mi 9 thành điện thoại chơi game liên quan đến các kỹ thuật quan trọng và chỉ dành cho dân công nghệ. Sau khi giải quyết xong dung lượng pin, bước tiếp theo là ép xung con chip Snapdragon 855. Điều này cho phép điện thoại hoạt động ở hơn 50 khung hình / giây so với tốc độ khung hình của máy ban đầu.

xiaomi-mi-9-duoc-bien-tau-thanh-dien-thoai-gaming-voi-pin-khung-9900mah-he-thong-tan-nhiet-va-hon-the-nua

Tạm kết 

Để đáp ứng đầy đủ cho lượng nhiệt lớn sẽ được tạo ra bởi thiết bị, các sửa đổi đã được thực hiện đối với hệ thống quản lý nhiệt. Mô-đun camera của Mi 9 đã bị loại bỏ và được thêm một bộ phận tản nhiệt với quạt làm mát mạnh mẽ. Quạt làm mát được cung cấp năng lượng từ pin thông qua bảng chuyển đổi DC trong khi bo mạch điều chỉnh dòng điện 5V cấp cho quạt giải nhiệt. Tốc độ của quạt làm mát có thể được điều chỉnh thông qua một nút bổ sung trong thiết bị.

xiaomi-mi-9-duoc-bien-tau-thanh-dien-thoai-gaming-voi-pin-khung-9900mah-he-thong-tan-nhiet-va-hon-the-nua-1

Xiaomi Mi 9 phiên bản đặc biệt này được đi kèm với một giá đỡ đa năng để gắn điện thoại vào bộ điều khiển trò chơi. Thiết bị được chứng minh là đã hoạt động tốt trong một số bài kiểm tra hiệu suất và điểm chuẩn như được chỉ ra trong video YouTube.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Đánh giá Huawei Matebook D15: Notebook đáng tiền nhất?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất