Cận cảnh Xiaomi Mi 8 Explorer: Mặt lưng trong suốt được Xiaomi khẳng định là “hàng thật”

Cận cảnh Xiaomi Mi 8 Explorer: Mặt lưng trong suốt được Xiaomi khẳng định là “hàng thật”

XEM NHANH

Xiaomi Mi 8 Explorer thực sự quá đẹp để tin là có thật với mặt lưng xuyên thấu phơi bày toàn bộ phần nội thất bên trong. Cùng chiêm ngưỡng cận cảnh vẻ đẹp của phiên bản Mi 8 đặc biệt này nhé.

Cận cảnh Xiaomi Mi 8 Explorer

Mi 8 Explorer là bản đặc biệt của chiếc Mi 8 mới ra mắt hôm qua. Ngoài thiết kế gần giống iPhone X, tính năng nhận diện khuôn mặt 3D hay cảm biến vân tay dưới màn hình; Mi 8 Explorer còn gây chú ý bởi mặt lưng kính trong suốt đầy quyến rũ; cho thấy toàn bộ phần linh kiện bên trong.

xiaomi mi 8 explorer Mi 8 Explorer trông giống như một chiếc iPhone X “đẹp hơn”?

Một số smartphone trước đây cũng có mặt lưng kính trong suốt như HTC U12 Plus hay Firefox OS Phone. Nhưng Mi 8 Explorer thì lại ở một đẳng cấp hoàn toàn khác. Có thể thấy qua mặt lưng của máy là con chip Snapdragon 845 cùng các chi tiết bảng mạch hiện lên rất rõ nét.

Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Mi 8 Explorer qua bộ ảnh dưới đây

Xiaomi Mi 8 Explorer: Quá đẹp để tin là có thật, Xiaomi nói gì?

Ngoại hình đẹp là vậy, nhưng có nghi ngờ rằng mặt lưng trong suốt của Mi 8 Explorer chỉ là trò lừa đảo. Một thành viên Twitter chỉ ra rằng vị trí của con chip Snapdragon 845 không chính xác, bên cạnh đó các bảng mạch và chip xử lý không có tấm bảo vệ, cũng như tản nhiệt. Đây chỉ là một miếng dán để đánh lừa người dùng.

xiaomi mi 8 explorer

Theo phản hồi mới nhất của đại diện Xiaomi với The Verge; hãng khẳng định rằng bộ linh kiện nhìn thấy qua mặt lưng của Mi 8 Explorer là “hàng thật”.

Cụ thể, Xiaomi tuyên bố: “Mặt lưng xuyên thấu trên Mi 8 Explorer Edition thật sự được làm từ kính trong suốt, không hề có ảnh sticker với hình các bộ phận được dán bên trong. Những phần mà bạn thấy mặt sau thật sự là linh kiện của máy, ví dụ như phần trên là mainboard”.

Hãng đã tuyên bố như vậy, còn bạn thì sao? Bạn có tin mặt lưng đẹp rụng rời của Mi 8 Explorer là hàng thật? Hãy cho bọn mình biết suy nghĩ của bạn bằng cách bình luận bên dưới nhé.

Xem thêm: Trên tay Galaxy J6: Đây mà là điện thoại dòng J sao??? giá TỐT cấu hình còn TỐT HƠN

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới