mi6 1

Xiaomi Mi 6 Blue Coral chính thức lên kệ Trung Quốc ngay hôm nay, giá khoảng 10 triệu đồng

XEM NHANH

Thông tin mới nhất cho biết, phiên bản Xiaomi Mi 6 Blue Coral sẽ được lên kệ ngay hôm nay tại thị trường Trung Quốc, với giá khoảng 9,56 triệu đồng.

Mở bán Mi 6 Blue Coral ngay hôm nay tại thị trường Trung Quốc

Cách đây không lâu, Xiaomi Mi 6 đã chính thức mở bán với các phiên bản màu đen, bạc, trắng. Và bây giờ sẽ là màu sắc hot nhất của Mi 6, xanh Coral. Hiện trang web chính thức của Xiaomi đã cho phép đặt hàng trước phiên bản màu này.

mi6 3

Xiaomi Mi 6 phiên bản Blue Coral

Ở lần đầu tiên, nhà sản xuất sẽ mở bán phiên bản RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB ở mức giá 2900CNY (khoảng 9,56 triệu đồng). Đây là một màu sắc rất hot và rất đáng để mong đợi. Dự kiến sẽ hết hàng rất nhanh tương tự như bản màu bạc.

“Chúng tôi không nói dối. Màu xanh là một phần trong bộ phối màu trên Xiaomi Mi6, tuy nhiên chưa có phiên bản nào cho tới nay. Cho đến bây giờ, nó sẽ được mở bán vào ngày 6/6 lúc 10h sáng (giờ Bắc Kinh)”- thông báo từ Xiaomi cho biết.

mi6 2

Thiết kế của Mi 6 vô cùng bắt mắt

Cùng với thiết kế bắt mắt, cấu hình khủng và giá bán hợp lý, đây là một chiếc điện thoại cực đáng mua trong phân khúc cận cao cấp. Chắc chắn Mi 6 Blue Coral sẽ “cháy hàng” và mang về doanh thu khủng ngay từ khi lên kệ.

Tin mới nhất
Dưới 12 triệu, mẫu iPhone này rất đáng mua
apple-music
Nghe nhạc chất lượng cao với Apple Music
Samsung-Galaxy-Watch-7
Samsung Galaxy Watch 7 được đồn đại có tính năng theo dõi lượng đường trong máu
Apple-iPad-Pro
iPad Pro có thể “nhảy cóc” sang sử dụng chip M4, bỏ qua thế hệ M3