201703270945192159_201703270940039878_Xiaomi-Mi-6-Plus-1

Xiaomi Mi 6 bất ngờ lộ ảnh thực với camera kép

XEM NHANH

Trong vài ngày gần đây, một bức ảnh rò rỉ Xiaomi Mi 6 đã xuất hiện trên Weibo, trang mạng xã hội của Trung Quốc cho thấy thiết bị này sở hữu cụm camera kép.

Sau khi rất nhiều ảnh dựng được đưa ra thì mới đây, bức ảnh rò rỉ Xiaomi Mi 6 trên tay người dùng đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Bức ảnh cho thấy mặt lưng đã được hoàn thiện với màu đen bóng tuyệt đẹp với điểm nhấn cụm camera kép cùng cụm đèn flash khá tinh tế ở phía trên.

Bức hình rò rỉ Xiaomi Mi 6 thực ra là Xiaomi Mi 6 Plus?

Hình ảnh được cho là của Xiaomi Mi 6 Plus thay vì Mi 6

Căn cứ theo bức ảnh được rò rỉ, có thể thấy thiết kế của Xiaomi Mi 6 không có nhiều sự thay đổi so với “người tiền nhiệm” Mi 5 ngoại trừ hệ thống camera kép như đã đề cập. Nguồn tin cũng khẳng định thiết bị này là Xiaomi Mi 6 Plus thay vì Xiaomi Mi 6 cơ bản. Điều này là bởi với kích thước màn hình 5.15 inch được cho là của Xiaomi Mi 6 thì thiết bị không thể “ngoại cỡ” đến vậy khi trên tay người dùng như trên hình trên. Trong khi đó, Xiaomi Mi 6 Plus được cho là có màn hình kích thước lên tới 5.7 inch nên có vẻ như đây mới là sản phẩm phù hợp hơn với thiết bị trong hình.

Xiaomi Mi 6 sẽ ra mắt trong 1 – 2 tháng tới

mi61

Ảnh dựng Xiaomi Mi 6 rò rỉ trước đó

Nhiều nguồn tin cho rằng hãng công nghệ Trung Quốc sẽ cho ra mắt bộ đôi Mi 6 và Mi 6 Plus của mình vào tháng 4 hoặc tháng 5 tới. Cả hai đều được cho là sẽ sở hữu con chip Snapdragon 835 mạnh nhất của Qualcomm hiện nay. Hình ảnh trên là phiên bản màu đen của Xiaomi Mi 6 và giới công nghệ hy vọng thiết bị này sẽ có nhiều tùy chọn màu sắc khác khi phát hành chính thức, như các siêu phẩm của Apple hay Samsung gần đây. Các bạn nghĩ sao về hình ảnh rò rỉ Xiaomi Mi 6? Hãy để lại ý kiến cho chúng tôi trong phần bình luận.

Tin mới nhất
Top 10 tựa game nhà hàng hay nhất dành cho điện thoại di động
dead-cells-1
Dead Cells Mobile cú lộn ngoạn mục thành công rực rỡ, bạn đã chơi chưa?
pubg-ios
Top 11 game giống PUBG trên PC và điện thoại hay nhất
Hướng dẫn chi tiết cách chơi cờ caro, 6 bí quyết giúp bạn chiến thắng mọi trận đấu