Xiaomi Mi 5c “lột xác” với thiết kế gần như không viền, bỏ nút Home

XEM NHANH

Hình ảnh rò rỉ Xiaomi Mi 5c mới đây đã khiến fan của thương hiệu smartphone này đứng ngồi không yên. Cùng xem nó đẹp đến mức nào nhé!

5c

Bạn đã nhìn hình ảnh rò rỉ Xiaomi Mi 5c không nút Home cực đẹp chưa?

Thông tin rò rỉ Xiaomi Mi 5c mới nhất đã được chia sẻ trên trang tin Gizchina ngày hôm qua 16/2. Đây là hình ảnh xuất phát từ nhà máy Foxconn và được giới công nghệ dự đoán rằng là của “tân chiến binh” nhà Xiaomi. Các tín đồ công nghệ tỏ ra đặc biệt thích thú với thiết kế này của Mi 5c, bởi nó mang đến vẻ sang trọng và đẳng cấp hơn hẳn.

Hình ảnh rò rỉ Xiaomi Mi 5c đẹp lung linh

Nếu như hình ảnh này thực sự là của Mi 5c thì đây là một cú lột xác đầy ngoạn mục của Xiaomi. Trong thiết kế mới này, nút Home vật lí sẽ bị “khai tử” , viền hai bên cạnh gần như biến mất, viền trên và dưới cũng được thiết kế rất tối ưu. Mi 5c vừa mang nét đẹp của smartphone không viền Mi MIX vừa mang phong cách của Galaxy S8.

5c

Mi 5c như "con lai" giữa Galaxy S8 và Mi MIX

Những thông số quan trọng khác của Xiaomi Mi 5c

Những thông tin rò rỉ Mi 5c trên mạng không phải là ít, trong đó chủ yêu liên quan đến cấu hình của máy. Cách đây không lâu, đã từng có nguồn tin cho biết, sản phẩm này sẽ được trang bị màn hình 5,5 inch, độ phân giải Full HD, RAM 3GB, ROM 64GB. Bên cạnh phiên bản sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 625, dự kiến sẽ có một phiên bản khác dùng chip “cây nhà lá vườn” Pinecone do chính Xiaomi phát triển. Máy sẽ có một viên pin với dung lượng khủng lên đến 4500 mAh.

5c

Liệu nó có cấu hình như Mi MIX hay không?

Hiện tại chưa rõ giá bán cũng như ngày ra mắt của sản phẩm này. Tuy nhiên theo dự đoán của giới công nghệ thì smartphone này sẽ được trình làng vào tháng 3 tới đây. Bạn nghĩ gì về “tân chiến binh” này qua những thông tin rò rỉ Xiaomi Mi 5c? Hãy chia sẻ với chúng tôi nhé. 

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết