mi12-1024×536

Xiaomi Mi 12 sẽ được trang bị màn hình E5 LTPO Super AMOLED của Samsung, camera đục lỗ siêu nhỏ?

XEM NHANH

Báo cáo mới nhất cho biết Xiaomi đang thử nghiệm công nghệ màn hình OLED mới do Samsung sản xuất. Khả năng cao sẽ được trang bị trên chiếc Mi 12 sắp tới của hãng.

Thông tin về Xiaomi Mi 12

Theo chuyên gia rò rỉ Digital Chat Station, Xiaomi đã thử nghiệm màn hình Samsung E5 LTPO Super AMOLED cho một số mẫu điện thoại của mình trong thời gian khá dài. Tấm nền mới mà nhà sản xuất Trung Quốc sử dụng sẽ có tần số quét thích ứng và “nốt ruồi” nhỏ hơn, nhờ vào công nghệ LTPO.

Mặc dù vậy, leaker không tiết lộ đường kính chính xác của “nốt ruồi” là bao nhiêu. Hiện tại, Redmi K40 của Xiaomi là smartphone có lỗ đục nhỏ nhất thế giới với đường kính chỉ 2.98mm.

xiaomi-mi-12-co-the-ra-mat-thang-12-xtmobile

Vì thế, việc mong chờ những chiếc điện thoại kế nhiệm của Xiaomi có cùng đường kính “nốt ruồi” bằng hoặc thậm chí nhỏ hơn là điều có thể xảy ra. Mặt khác, nó có thể được áp dụng vào Mi 12 – smartphone flagship tiếp theo, kế nhiệm dòng Mi 11 của hãng.

Theo báo cáo từ @DCS trước đó, chiếc smartphone Mi 12 dự kiến ra mắt vào giữa tháng 12 và đây sẽ là điện thoại đầu tiên trang bị Snapdragon 898. Nguồn tin từ trang 91Mobiles cho biết rằng Xiaomi Mi 12 sẽ có mức giá khoảng 69.990 INR (khoảng 21.24 triệu đồng).

Tạm kết 

Nếu điều này là thật, Xiaomi Mi 12 có thể là smartphone đầu tiên trên thế giới được có màn hình LTPO với tần số quét thích ứng.

Mọi thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Kỳ vọng gì ở AirPods 3 – Con lai giữa AirPods 2 và AirPods Pro?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí