xiaomi-mi-11-ultra-snapdragon-888-1

Xiaomi Mi 11 Ultra chắc chắn sẽ được trang bị Snapdragon 888 và camera 50MP nhờ bằng chứng mới nhất này

XEM NHANH

Mới đây, thông tin về việc Xiaomi Mi 11 Ultra được trang bị vi xử lý đầu bảng của Qualcomm là Snapdragon 888 cùng camera 50MP từ Samsung lại càng thêm chắc chắn dựa vào bằng chứng vừa được chia sẻ từ leaker quen thuộc Abhishek Yadav.

Xiaomi Mi 11 Ultra sẽ được trang bị Snapdragon 888 cùng camera 50MP

Nếu như bạn đọc còn nhớ trước đây, leaker nổi tiếng Ice Universe đã hé lộ rằng Xiaomi Mi 11 Ultra sẽ là mẫu smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị cảm biến Samsung ISOCELL GN2 50MP thì mới đây, một thông tin vừa xuất hiện gần đây đã củng cố vững chắc thêm cho tin đồn này của Ice Universe.

Cụ thể, một leaker cũng khá quen thuộc có tên Abhishek Yadav gần đây đã vừa đăng tải lên trang Twitter của mình thông tin về việc một mẫu smartphone sắp được ra mắt của Xiaomi có camera 50MP đã được tìm thấy trên ứng dụng camera của MIUI.

xiaomi-mi-11-ultra-snapdragon-888-2

Thông tin được cho là nói về Mi 11 Utra được chia sẻ từ leaker Abhishek Yadav

Mặc dù nguồn tin từ leaker này không nói cụ thể là mẫu điện thoại Xiaomi mới nào sẽ sử dụng camera 50MP, nhưng với nhiều thông tin rò rỉ gần đây về Xiaomi Mi 11 Ultra thì khả năng cao phải tới 90% thì đây chính là Mi 11 Ultra.

Ngoài ra, các bức hình thực tế được rò rỉ gần đây đã cho thấy rõ ràng rằng Xiaomi Mi 11 Ultra sẽ được trang bị một hệ thống camera sau khá lớn. Thông số kĩ thuật cụ thể của cụm camera này sẽ bao gồm: Camera chính độ phân giải 50MP, camera góc siêu rộng 48MP, camera tele 48MP cùng một màn hình phụ nhỏ ở ngay bên cạnh.

xiaomi-mi-11-ultra-snapdragon-888-3

Hình ảnh thực tế cụm camera sau và phần màn hình phụ của Xiaomi Mi 11 Ultra

Xiaomi Mi 11 Ultra dựa theo nhiều tin đồn trước đây thì thiết bị sẽ được trang bị màn hình kích thước 6.8 inch, độ phân giải 2K+ trên tấm nền OLED cùng với tần số quét màn hình 120Hz. Phía bên ngoài màn hình của máy được bảo vệ bởi một lớp kính cường lực Corning Gorilla Victus thế hệ mới nhất. Cung cấp sức mạnh xử lý cho máy nhiều khả năng là con chip Snapdragon 888, đi kèm với thanh RAM LPDDR5 và bộ nhớ chuẩn UFS 3.1.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có ý kiến cá nhân như thế nào về thông tin này? Và có mong chờ gì ở chiếc Xiaomi Mi 11 Ultra này? Hãy để lại comment ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top 5 điện thoại Ram 8GB giá chưa đến 10 triệu đồng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill
RAM trên laptop là gì? Có ý nghĩa gì? Lưu ý gì khi chọn mua?