Xiaomi-Mi-11-Ultra

Xiaomi Mi 11 Ultra sẽ là smartphone đầu tiên sử dụng cảm biến ảnh ISOCELL GN2 của Samsung

XEM NHANH

Cảm biến ảnh ISOCELL GN2 vừa được Samsung giới thiệu tới công chúng sẽ xuất hiện lần đầu tiên trên chiếc Xiaomi Mi 11 Ultra.

Ngày 23/02 vừa qua, Samsung đã ra mắt thế hệ cảm biến 50MP thứ hai của mình. Cảm biến ảnh mới cải thiện khả năng lấy nét tự động và HDR so với thế hệ GN1. Cảm biển mới này sẽ được mang lên chiếc điện thoại tới từ Xiaomi.

Theo như dòng tweet tới từ IceUniverse, Xiaomi Mi 11 Ultra sẽ trở thành smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị cảm biến ISOCELL GN2. Trong những ngày vừa qua, chiếc điện thoại này vừa lộ một vài thông số, trong đó có thông tin về cụm 3 camera với cảm biến chính 50MP, đồng hành cùng camera tele 48MP và camera zoom tiềm vọng 5x. Ở phía trước, máy sẽ có camera selfie 20MP. Cụm camera cũng đi kèm một màn hình phụ.

Samsung giới thiệu cảm biến 50MP thế hệ mới, lấy nét tốt hơn

Bên cạnh đó, Xiaomi Mi 11 Ultra sẽ có vi xử lý Snapdragon 888, màn hình OLED 6,81 inch QHD+ với tần số quét 120Hz, bộ loa stereo từ Harman Kardon. May sẽ được trang bị pin 5000mAh cùng sạc nhanh 67W và sạc nhanh không dây 50W.

Về cảm biến ISOCELL GN2, đây là mẫu sensor có độ phân giải 50MP với kích thước điểm ảnh 1,4µm, được trang bị tính năng lấy nét tự động Dual Pixel Pro. Bên cạnh đó, Samsung cũng trang bị cho sản phẩm này những tính năng tiên tiến khác như Smart ISO Pro, chụp HDR tiết kiệm năng lượng, chụp ảnh 100MP. Với cảm biến này, điện thoại cũng có thể quay video 4K ở 120fps hoặc FullHD ở 480fps.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Phụ kiện du lịch không thể thiếu – Tay cầm chống rung điện thoại DJI OM4

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí