camera-xiaomi-mi-11-1

Xiaomi Mi 11 Ultra sẽ có camera ISOCELL GN2 50MP của Samsung

XEM NHANH

Tháng 2 vừa qua, Samsung đã công bố cảm biến ISOCELL GN2 50MP. Trên twitter của Daniel D, giám đốc điều hành cấp cao của Xiaomi, đã gợi ý rằng camera mới của Samsung sẽ xuất hiện trên một chiếc điện thoại hàng đầu sắp ra mắt. Nhiều khả năng là Xiaomi Mi 11 Ultra, dự kiến ​​sẽ chính thức trình làng vào ngày 29 tháng 3.

Camera của Xiaomi Mi 11 Ultra đã được phát triển từ lâu

camera-xiaomi-mi-11-2

Xiaomi và Samsung đã cùng nhau nghiên cứu và phát triển ống kính GN2 trong 18 tháng cho chiếc flagship sắp ra mắt. Cảm biến máy ảnh lớn 1/1,2 inch sẽ cung cấp superpixel 2,8μm và Dual Pixel PD Pro đầu tiên trên thế giới. Nó cho phép lấy nét tự động nhanh chóng và chính xác. GN2 còn được trang bị các tính năng như công nghệ ghép pixel 4 trong 1, ISO thông minh và quay video 4K 120 khung hình/giây. Nó cũng có thể chụp ảnh 100MP bằng thuật toán khảm lại thông minh của Samsung.

Thông số kỹ thuật dự kiến của Xiaomi Mi 11 Ultra

Mới đây đã xuất hiện một video trên tay Xiaomi Mi 11 Ultra. Video này không chỉ tiết lộ thiết kế mà còn xác nhận một vài thông số của sản phẩm. Mi 11 Ultra sẽ có thiết lập ba camera với hỗ trợ zoom 120x và một màn hình phụ. Thiết lập camera có ống kính GN2 50MP sẽ là camera chính. Ngoài ra còn có một ống kính tele chụp xa bằng kính tiềm vọng 48MP và ống kính siêu rộng 48MP. Phía trước sẽ là camera selfie 20MP.

camera-xiaomi-mi-11-3

Mi 11 Ultra sẽ được trang bị màn hình OLED QHD+ 6,81 inch với tốc độ làm tươi 120Hz và cảm biến vân tay trong màn hình. Máy sẽ được trang bị kính Gorilla Glass Victus IP68. Cùng với đó là hệ điều hành Android 11 dựa trên MIUI 12.5.

Pin 5.000mAh sẽ cung cấp năng lượng cho Mi 11 Ultra. Chiếc smartphone này còn được trang bị sạc nhanh có dây 67W, sạc nhanh không dây 67W và sạc ngược 10W. Đặc biệt, máy sẽ hoạt động trên chip Snapdragon 888, RAM LPDDR5 và bộ nhớ UFS 3.1.

Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp OPPO A94 – điện thoại “Thời Trang” phân khúc tầm trung

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản
tu-lanh-aqua
Mua tủ lạnh Aqua trả góp – Điều kiện và lợi ích chi tiết