xiaomi-mi-11-ultra-1

Xuất hiện video concept đẹp không thể rời mắt của Xiaomi Mi 11 Ultra

XEM NHANH

Mới đây, những hình ảnh concept đầu tiên của mẫu Xiaomi Mi 11 Ultra đã bất ngờ xuất hiện và được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn công nghệ. Và điểm đặc biệt của bản concept này chính là camera selfie của máy được ẩn phía dưới màn hình.

Hé lộ video concept đẹp lạ mắt của Xiaomi Mi 11 Ultra

Như những tin tức trước đây mà Hoàng Hà Mobile đã đưa, ZTE sẽ chính thức cho ra mắt chiếc Axon 20 5G – mẫu smartphone đầu tiên trên thế giới tích hợp camera selfie phía dưới màn hình. Cũng có 2 hãng điện thoại nữa sẽ sớm bước chân vào cuộc đua này đó là VinSmart và Xiaomi. Mới đây thì mẫu concept của Xiaomi Mi 11 Ultra với camera ẩn dưới màn hình cũng đã bất ngờ xuất hiện.

Xem qua video concept dưới đây, chúng ta có thể thấy được phần phía trên của màn hình sẽ tự động được làm trong suốt để lộ ra camera selfie độ phân giải 40MP được nhúng ở phía dưới. Còn phía mặt sau của máy sẽ là một hệ thống camera với 4 ống kính được đặt bên cạnh một màn hình phụ nhỏ.

Video concept của Xiaomi Mi 11 Ultra

Cụm 4 camera phái sau của máy sẽ có thông số cụ thể bao gồm: Camera chính độ phân giải 64MP, 1 ống kính tiềm vọng độ phân giải 48MP, 1 camera góc siêu rộng 20MP và 1 camera 16MP, hỗ trợ zoom số 150x. Phần màn hình phụ bên cạnh sẽ phục vụ cho việc “tự sướng” bằng camera sau.

Video concept của Xiaomi Mi 11 Ultra cho thấy máy sẽ có cảm biến vân tay được nhúng dưới màn hinh. Màn hình của máy sẽ có tấm nền OLED rộng 6.7 inch cùng tốc độ tần số quét màn hình 120Hz. Cung cấp năng lượng cho máy là viên pin dung lượng 5000mAh hỗ trợ sạc nhanh 120W, cùng sạc không dây 50W. Máy sẽ có 3 lựa chọn phiên bản màu sắc là Tím, Xanh lá cây, Nâu, Xanh lục và Xanh lam.

Tạm kết

Vậy bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về mẫu concept này của Xiaomi Mi 11 Ultra? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Vsmart Live 4 khác gì Live “thường” ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
slide-master
Slide Master là gì? 2 cách tạo Slide Master trên PowerPoint ở máy tính chi tiết
truykich-pc
Cấu hình Truy Kích PC: Những thông tin mà bạn cần biết trước khi sở hữu trò chơi này
Pi Network là gì? 5 điều bạn cần biết về Pi Network
Năm 2026 tuổi gì mệnh gì? Hợp với tuổi nào? Hướng nào?