Xiaomi

Xiaomi Mi 11 ra mắt: siêu phẩm sở hữu chip Snapdragon 888 đầu tiên tại Việt Nam

XEM NHANH

Bên cạnh thiết kế mới, Xiaomi Mi 11 5G là điện thoại đầu tiên trang bị Snapdragon 888 đầu tiên trên thế giới. Hôm nay, ngày 25 tháng 2, công ty chính thức cho siêu phẩm Xiaomi Mi 11 ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Xiaomi Mi 11 ra mắt tại thị trường Việt Nam

Hôm nay, Xiaomi Việt Nam chính thức ra mắt chiếc Mi 11 5G. Đây là chiếc flagship mới nhất trong dòng điện thoại thông minh cao cấp Mi. Thiết bị cao cấp sở hữu cải tiến đột phá với vi xử lý mới nhất Snapdragon 888.

Biến cuộc sống thành kiệt tác điện ảnh

Xiaomi Mi 11 5G là người đồng hành tin cậy cho người dùng đam mê chụp ảnh và quay video chuyên nghiệp. Điện thoại sở hữu thiết lập ba camera ấn tượng cùng nhiều tính năng quay phim chuyên nghiệp. Xiaomi Mi 11 có cảm biến với độ phân giải cao nhất thế giới 108MP. Ngoài ra còn có camera 13MP góc siêu rộng 123º và ống kính telemacro 5MP. Nó sẽ mang đến những bức ảnh phong cảnh có độ chi tiết ấn tượng với hiệu ứng bokeh rực rỡ. Camera trước độ phân giải 20MP hỗ trợ chụp ảnh selfie hoặc video call với bạn bè.

Xiaomi Mi 11 ra mắt

Chế độ ban đêm được cải thiện cung cấp khả năng chụp trên cả ba camera: camera chính, camera siêu rộng và camera trước. Ngoài ra, công nghệ được áp dụng ở chế độ video ban đêm có khả năng giảm nhiễu ở mức RAW để lấy sáng hơn. Sáu tính năng AI giúp chụp ảnh như rạp chiếu phim chỉ một cú nhấp. Từ thế giới song song (sao chép và đảo ngược cảnh) đến Video Freeze Frame (đóng băng và sao chép khung hình video). Ngoài ra còn có chế độ Magic Zoom (tạo ảo giác máy ảnh đồng thời phóng to và thu nhỏ cảnh). Người dùng cũng có thể tạo ra phép màu điện ảnh cho riêng mình với 8 bộ lọc màu điện ảnh đa phong cách, siêu chế độ quay đêm và chế độ quay video HDR10+.

Màn hình AMOLED 120Hz và âm thanh Harman Kardon thượng phẩm

Màn hình AMOLED DotDisplay 120Hz 6.81” là một trong những màn hình tốt nhất trên thị trường. Nó đã thiết lập 13 kỷ lục của DisplayMate với gam màu gốc cao nhất, tỷ lệ tương phản cao nhất và độ phân giải màn hình cao nhất. Với tần số lấy mẫu cảm ứng 480Hz và cảm biến vân tay trong màn hình, Mi 11 5G cho phép người dùng mở khóa thiết bị một cách mượt mà và nhanh chóng.

Xiaomi Mi 11 ra mắt

Thân máy khá mỏng nhẹ, kiểu dáng đẹp, Mi 11 | 5G mang đến cảm giác cầm trên tay thoải mái với bốn cạnh bo cong mượt mà. Kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus bảo vệ điện thoại chống các hư hỏng do rơi rớt. Điện thoại được hoàn thiện với lớp mờ chống chói kép giúp bắt sáng và không bám dấu vân tay. Xiaomi Mi 11 hợp tác với Harman Kardon mang đến trải nghiệm âm thanh đỉnh cao

Hiệu suất đỉnh cao với Snapdragon  888 đầu tiên tại Việt nam

Xiaomi Mi 11 5G sở hữu hiệu suất vượt trội với con chip Qualcomm Snapdragon 888 mới nhất. Con chip này được thiết lập lại các tiêu chuẩn xử lý cao cấp toàn diện với GPU Adreno™ 660, nhân xử lý AI Qualcomm® thế hệ thứ 6 và modem X60. Ngoài ra, con chip này còn kết hợp công nghệ AI với kết nối 5G nhanh như chớp. Hệ thống tản nhiệt LiquidCool giúp nó dễ dàng xử lý các game cấu hình cao và các hoạt động công suất cao khác mà vẫn giữ được nhiệt độ mát mẻ.

Xiaomi Mi 11 ra mắt

Điện thoại có dung lượng pin 4600mAh kết hợp với khả năng sạc, sạc có dây 55W, không dây 50W và sạc ngược 10W.Thời gian sạc siêu tốc từ 0 lên đến 100% chỉ với 45 phút cho sạc có dây và 53 phút cho sạc không dây. Một tin vui cho người dùng Xiaomi tại Việt Nam là Mi 11 5G sẽ tặng kèm củ sạc nhanh GaN 55W. SIM 5G kép cho phép kết nối với hai mạng 5G khác nhau mà không cần đổi thẻ SIM. Snapdragon 888 hỗ trợ tổng hợp mạng di động 5G, khả năng tương thích toàn cầu cho tất cả băng tần sub-6 GHz và mmWave. Bạn có thể sử dụng các mạng khác nhau khi đi du lịch nước ngoài mà không cần thay thế SIM địa phương. Một tính năng độc đáo nữa là màn hình Mi 11 5G tích hợp máy quét nhịp tim, cho phép người dùng đo nhịp tim bất cứ lúc nào. Điện thoại sẽ được tặng kèm lớp bảo vệ kính và ốp lưng kháng khuẩn loại bỏ lên đến 99% vi khuẩn.

MIUI 12.5 phiên bản MIUI mượt mà nhất

MIUI 12.5 là bản cập nhật trung gian dựa trên MIUI 12 tập trung mạnh vào tối ưu hóa hệ thống. Sau khi cải tiến, mức sử dụng CPU đã giảm tới 22% và mức tiêu thụ điện năng chỉ 15%. Trong MIUI 12.5, các thao tác trên màn hình sẽ mượt mà hơn. Một điểm nổi bật khác của MIUI 12.5 là có thể gỡ cài đặt các ứng dụng hệ thống. Phần lớn các ứng dụng trong hệ thống mới có thể được gỡ cài đặt. Trong khi một số ít ứng dụng được nhúng sâu trong lõi hệ thống có thể bị ẩn.

Đạo diễn phim “Ròm” và bộ phim chuyên nghiệp được quay hoàn toàn bằng Mi 11 5G

Đặc biệt trong tuần đầu tiên của tháng 3, lần đầu tiên, Xiaomi cùng đạo diễn Trần Thanh Huy ra mắt tác phẩm phim ngắn thực hiện hoàn toàn bằng Mi 11 5G. Mọi công tác quay phim được đảm nhận bởi những tính năng ấn tượng của thiết bị này. Năm 2020, bộ phim điện ảnh “Ròm” do chính Trần Thanh Huy đảm nhiệm vai trò đạo diễn đã trở thành phim Việt đầu tiên đoạt giải cao nhất tại Liên hoan phim Quốc tế Busan. Đây là một trong những liên hoan phim lớn nhất châu Á, đồng thời đột phá trở thành hiện tượng phòng vé.

Giá và loạt ưu đãi hấp dẫn

Tại Việt Nam, Xiaomi Mi 11 5G mở bán phiên bản 8GB + 256GB với mức giá ấn tượng: 21.990.000 VNĐ. Hoàng Hà Mobile hiện đang triển khai chương trình Pre-Order Xiaomi Mi 11 chính hãng từ 26/02 – 12/03 với hàng loạt ưu đãi:

  • Phiếu mua hàng trị giá 1.000.000đ
  • Robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop Essential Chính hãng trị giá 5.990.000
  • Gói bảo hành Premium: Bảo hành 24 tháng + Bảo hành rơi vỡ 12 tháng
  • Bộ quà từ Hoàng Hà Mobile
  • Ưu đãi tặng một lần thay màn hình miễn phí trị giá 6.000.000đ

Số tiền cọc: 500.000đ/sp

(Không nhận quà giá cực tốt. Liên hệ HOTLINE 1900.2091)

Đặt trước Xiaomi Mi 11 tại đây!

Trên đây là thông tin Xiaomi Mi 11 ra mắt. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí