xiaomi-mi-11-pro-duoc-du-doan-se-co-cong-nghe-camera-duoi-man-hinh-2

Xiaomi Mi 11 Pro được dự đoán sẽ được trang bị công nghệ camera selfie dưới màn hình

XEM NHANH

Mới đây, Xiaomi đã có thông báo về buổi ra mắt sản phẩm mới vào ngày 28/12, chính thức ra mắt dòng Xiaomi Mi 11 mới gồm phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản Pro. Hôm nay, một tờ báo uy tín cho biết mẫu Mi 11 Pro sẽ đi kèm với công nghệ camera dưới màn hình thế hệ thứ ba do Xiaomi phát triển.

Xiaomi tiếp tục nâng tầm camera trên smartphone của mình

Công nghệ camera dưới màn hình thế hệ thứ ba của Xiaomi áp dụng cách sắp xếp pixel tự phát triển mới và mạch dẫn động pixel được thiết kế lại. Nó có thể làm tăng thêm độ truyền ánh sáng của mặt trước màn hình. Hiệu ứng chụp ảnh của camera dưới màn hình về cơ bản giống với camera trước thông thường.

Ngoài công nghệ camera dưới màn hình đầu tiên, Mi 11 Pro và phiên bản tiêu chuẩn cũng sẽ khác nhau về độ phân giải màn hình, camera sau và tính năng sạc nhanh. Hệ thống camera sau sẽ được tích hợp 5 ống kính thiết kế theo dạng ma trận và ngoài ra thiết bị cũng sẽ hỗ trợ công nghệ sạc siêu nhanh 100W.

xiaomi-mi-11-pro-se-co-cong-nghe-camera-duoi-man-hinh-1
Rò rỉ hình ảnh thông số chiếc smartphone.

Xiaomi Mi 11 Pro sẽ được trang bị con chip Snapdragon 888 có một thời hạn độc quyền kéo dài khoảng hai tháng. Hơn nữa, Xiaomi đã lên kế hoạch bán được hơn 1 triệu sản phẩm thuộc dòng Mi 11. 

Công nghệ camera dưới màn hình không còn quá xa lạ

ZTE đã đi đầu trong việc tung ra phiên bản sản xuất hàng loạt đầu tiên trên thế giới của smartphone có camera dưới màn hình. AXON 20 5G do một số sai sót trong hiệu ứng hiển thị đã không thay đổi lựa chọn giải pháp toàn màn hình cho smartphone năm nay. Tuy nhiên, công nghệ camera dưới màn hình của các nhà sản xuất khác gần đây vẫn chưa có tiến bộ rõ ràng. Do đó, hầu hết tất cả các flagship ra mắt gần đây đều áp dụng giải pháp toàn màn hình camera thông thường. Nhưng với sự ra mắt của Xiaomi Mi 11 Pro, mọi thứ có thể sẽ thay đổi.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 Pro Max vs Note 20 Ultra – Đâu mới là Smartphone tốt nhất 2020…[PHẦN 1]

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng