Xiaomi-mi-11-chong-xuoc-1

Xiaomi Mi 11 xác nhận sở hữu kính Gorilla Glass Victus với khả năng chống xước gấp 2 lần thế hệ cũ

XEM NHANH

Xiaomi đã chính thức xác nhận một số tính năng của Mi 11 sắp tới thông qua một loạt các đoạn teaser trên Weibo. Mới đây, công ty đã thông tin thêm về một tính năng khác liên quan đến độ bền và khả năng chống xước của Xiaomi Mi 11.

Kính Corning Gorilla Glass Victus của Xiaomi Mi 11 có khả năng chống xước cực tốt

Thông qua một bài đăng trên Weibo, Xiaomi đã xác nhận rằng Mi 11 sẽ được trang bị kính Corning Gorilla Glass Victus mới nhất. Cụ thể đây là phiên bản nâng cấp của Gorilla Glass 6 đã ra mắt vào tháng 7. Như Xiaomi đã nói, Victus đã được cải thiện gấp đôi khả năng chống xước so với thế hệ tiền nhiệm.

Xiaomi-mi-11-chong-xuoc-3

Ngoài ra, Xiaomi cho biết thêm kính Gorilla thế hệ mới có khả năng chống rơi vỡ tốt hơn gấp 1,5 lần. Chính xác là màn hình của Xiaomi Mi 11 sẽ không gặp bất kỳ hư hại gì kể cả khi bị rơi từ độ cao 2m xuống bề mặt phẳng. Thêm nữa, khả năng chống xước của kính tốt hơn gấp 4 lần so với các loại kính aluminosilicate khác trên thị trường.

Trên thực tế, công ty đã chia sẻ một đoạn video trên Weibo cho thấy kính cường lực Gorilla Glass Victus có thể chịu được áp lực từ trọng lượng 100kg. Ngoài ra, Xiaomi Mi 11 sẽ được trang bị màn hình Quad-HD+ siêu nét, mang đến những trải nghiệm mượt mà nhất cho người dùng.

Xiaomi-mi-11-chong-xuoc-2

Xiaomi Mi 11 – flagship cao cấp mở màn năm 2021

Xiaomi Mi 11 đang được định hình là một trong những chiếc flagship xuất sắc nhất của năm 2021. Chỉ còn vài ngày nữa là công ty sẽ chính thức ra mắt chiếc điện thoại thông minh sở hữu chip Snapdragon 888 đầu tiên trên thế giới. Xiaomi Mi 11 sẽ có nhiều tính năng chụp ảnh mới, hỗ trợ chuẩn Wi-Fi 6 và 12GB RAM LPDDR5.

Một vài hình ảnh chụp trực tiếp bị rò rỉ tiết lộ rằng Xiaomi Mi 11 sẽ có thiết lập ba camera với camera chính 108MP. Sản phẩm sẽ chạy trên nền tảng MIUI 12.0 và Android 11.

Cùng chờ đón sản phẩm này vào ngày 28 tháng 12 nhé! Hãy bình luận bên dưới và theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Redmi K40 series lộ diện, Snapdragon 775G và 875 đầu tiên trên Smartphone

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
five-nights-at-freddys-security-breach
Five Nights at Freddy’s: Security Breach: Sống sót qua đêm
ngoc-rong-online
Game Ngọc Rồng Online truyền tải giá trị nhân văn qua cốt truyện
Evowars – Tựa game io một tay đơn giản dễ chơi dù là trực tuyến hay tải xuống 
galaxy-m15-5g
Galaxy M15 5G: Màn hình Super AMOLED, pin lên đến 6000 mAh