xiaomi-mi-10t-pro-ra-mat-o-viet-nam-voi-gia-khong-tuong

Xiaomi Mi 10T Pro ra mắt ở Việt Nam: cấu hình cứng, giá mềm không tưởng!

XEM NHANH

Không chạy đua theo trào lưu điện thoại đắt và xịn, Xiaomi là hãng công nghệ luôn chú trọng vào những sản phẩm ngon bổ rẻ. Siêu phẩm Xiaomi Mi 10T Pro đã chính thức được ra mắt với cấu hình khủng không phụ lòng người mong đợi. Hơn nữa dòng điện thoại này còn gây ngạc nhiên khi giá bán ở thị trường Việt Nam lại “mềm không tưởng”. 

Thiết kế và phần cứng

Sở hữu màn hình màn hình AdaptiveSync 6,67 inch độ phân giải Full HD+, chuẩn HDR 10 và có độ sáng tối đa tới 650 nit, cùng tần số quét 144 Hz, Xiaomi Mi 10T Pro chắc chắn đem đến những trải nghiệm chơi game, xem phim… tuyệt nhất có thể. Đây cũng là điện thoại đầu tiên của Xiaomi sử dụng màn hình có tần số quét cao như vậy. Xiaomi cũng rất ưu ái khi sử dụng chất liệu kính cường lực Gorilla Glass 5 để làm mặt lưng, cộng với khung hợp kim nhôm đem lại cho điện thoại vẻ đẹp chắc chắn và hiện đại, dù có thể cầm hơi nặng tay.

xiaomi-mi-10t-pro-ra-mat-o-viet-nam-voi-gia-khong-tuong-2
Xiaomi Mi 10T Pro

Bên cạnh màn hình, yếu tố khiến Xiaomi Mi 10T Pro được chú ý chính là cụm camera được chia thành hai phần lạ mắt. Cảm biến chính của điện thoại này sẽ có độ phân giải 108MP, khẩu độ f/1.7, tiêu cự 26 mm với hỗ trợ OIS và video 8K. Camera góc rộng của điện thoại có độ phân giải 5 MP, f/2.4 kèm với camera macro 5MP. Cùng với đó, dưới 2 camera là đèn flash và cảm biến ánh sáng môi trường, giúp tối ưu khả năng cân bằng sáng. Camera selfie nằm ở góc trên cùng bên trái với độ phân giải khủng 20MP, khẩu độ f/2.2, tiêu cự 27 mm cho những bức ảnh tự sướng chất lượng nhất.

Xiaomi Mi 10T Pro cũng gây bất ngờ cho người dùng với hiệu năng khủng với chip Qualcomm Snapdragon 865, giúp tiết kiệm pin tối đa dù kết nối với 5G. Đi kèm CPU mạnh mẽ là RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128/256 GB.

Phần mềm và pin

Xiaomi 10T Pro chạy trên MIUI 12 của Xiaomi trên hệ điều hành Android 10/11. MIUI là giao diện quen thuộc được phát triển bởi Xiaomi, có nhiều tính năng và theme hơn Android thuần túy. Tuy nhiên MIUI cũng tồn tại nhiều khuyết điểm như hiệu suất kém ổn định hơn Android gốc, trang cài đặt cũng phức tạp và khó điều hướng hơn.

xiaomi-mi-10t-pro-ra-mat-o-viet-nam-voi-gia-khong-tuong-1
Xiaomi Mi 10T Pro

Với dung lượng pin lên đến 5.000mAh cùng công nghệ chip mới nhất, 10T Pro đem đến nguồn năng lượng bền vững hơn cũng như kéo dài tuổi thọ pin điện thoại. Ngoài ra, điện thoại cũng được tích hợp công nghệ MMT (Middle middle tab) và bộ sạc 33W, rút ngắn thời gian sạc pin đáng kể. 

Xiaomi 10T Pro phiên bản bộ nhớ 8GB + 128GB sẽ có giá bán 11,9 triệu đồng, và giá bán 12,99 triệu đồng áp dụng cho phiên bản 8GB + 256GB. Mức giá này rẻ hơn so với mức giá khởi điểm €599 (~16,3 triệu đồng) với phiên bản ở thị trường châu Âu. Với những tính năng khủng cùng mức giá mềm trên, Xiaomi 10T Pro được xem là chiếc smartphone cao cấp “gần như hoàn hảo” ở mọi khía cạnh đáng để cân nhắc.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để chính thức rước em này về nhé!

Xem thêm: WH-1000XM4 Tai nghe “Flagship” cao cấp, thông minh, âm chất, chống ồn đỉnh

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?
tsmc-chip-hang-dau
Đối tác của Apple – TSMC sắp sản xuất chip hàng đầu thế giới
smartphone-android
Số lượng smartphone Android kích hoạt mới tăng vọt, vượt qua iPhone